xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” อ้างผีขวัญเสีย เจอแฟนค้อนรุมขว้างรถบัส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ไม่หมดหวังแย่งท็อป 4
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยลูกทีมออกอาการขวัญกระเจิง ถูกกองเชียร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้อนรับแบบไม่เป็นมิตร เป็นต้นเหตุให้พ่ายไป 2-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สาวก “เดอะ แฮมเมอร์ส” รวมตัวกันด้านนอกสนาม อัพตัน ปาร์ก ขว้างปาทั้งขวด, กระป๋อง และสิ่งของต่าง ๆ ใส่รถบัส “ปิศาจแดง” จนกระจกแตก เป็นเหตุให้กำหนดการคิกออฟล่าช้า 45 นาที หลังจากตำรวจปราบปรามจลาจลเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์

จากนั้น บิ๊กบอสวัย 64 ปี ต้องเห็นเหล่าขุนพล “เรด เดวิลส์” ปล่อยความหวังแย่งโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี หลุดมือ และบรรยากาศเลี้ยงอำลารังเหย้าแห่งเดิม สร้างความฮึกเหิมแก่ “ขุนค้อน”

อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “เราไม่สามารถรับมือเหตุการณ์ก่อนเริ่มเกมได้ เหตุการณ์นั้นถือว่าผิดปกติ ผมเคยมีประสบการณ์ทำนองนั้น แต่นักเตะของผมไม่มี ดังนั้น มันน่าจะมีผลกระทบ แต่เราไม่ได้หาข้อแก้ตัว คุณจะแสดงความเห็นอย่างไรก็ได้ ภาพเหตุการณ์ฟ้องทุกอย่าง เราอยู่บนโลกใบนี้ เรารู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก”

“บรรยากาศเหล่านั้นมันมีผลต่อ เวสต์แฮม ผมเคยบอก และคุณก็เห็นแล้ว แฟน ๆ ส่งเสียงเชียร์ตั้งแต่นาทีแรก นั่นคือการสร้างแรงจูงใจอย่างมหาศาล แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้านทานปัจจัยเหล่านั้นไม่ไหว”

ความปราชัยเกมนี้ ทำให้ ยูไนเต็ด ซึ่งตามหลังอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 2 แต้ม ต้องชนะ บอร์นมัธ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดสุดท้าย และภาวนาให้ “เรือใบสีฟ้า” แพ้ สวอนซี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

“เกมสุดท้ายของฤดูกาล เรายังสามารถแซง แมนฯ ซิตี ได้ พวกเขาอาจแพ้ และเราอาจชนะก็ได้ คุณควรระลึกอยู่เสมอ ลีกแห่งนี้มันเกิดอะไรขึ้นก็ได้ สวอนซี กำลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง เราสู้มาทั้งซีซันเพื่อพื้นที่ แชมเปียนส์ ลีก เราจะสู้ต่อจนจบ วันสุดท้าย เราอาจขึ้นอันดับ 4 แต่มันก็ขึ้นอยู่กับ ซิตี ด้วย”

“มันอาจเป็นความกระทบกระเทือนทางจิตใจของนักเตะ แต่กับ บอร์นมัธ เราจะทุ่มสุดตัว เราไม่มีวันยอมให้ แมนฯ ซิตี คว้าตั๋วไป แชมเปียนส์ ลีก แบบง่าย ๆ” นายใหญ่ชาวดัตช์ ทิ้งท้าย







* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น