xs
xsm
sm
md
lg

"อิเหนา" ฝันทาบ "มูรินโญ" คุมทัพ ทุ่มปีละ 661 ล้านบาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ตกเป็นข่าว
อิมัม นาห์ราวี รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาและเยาวชนของประเทศอินโดนีเซีย เผยโปรเจ็คใหญ่ หวังทาบทาม โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ชื่อก้องโลก คุมทัพนักเตะอิเหนา ด้วยค่าจ้างราว 661 ล้านบาท ต่อปี

มูรินโญ แยกทางกับ เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2015 และยังว่างงานนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ทีมชาติอินโดนีเซีย หวังทาบทามเจ้าตัวไปคุมบังหียน

อิมัม นาห์ราวี รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาและเยาวชนของประเทศอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า ตนได้เสนอแนวคิดต่อ โจโค วิโดโด ประธานาธิบดีอินโดนีเซีย และ เอริค ธอเฮียร์ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกอินโดนีเซีย ในการทาบทาม มูรินโญ แล้ว แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

"เราหวังว่าการมาของ มูรินโญ จะช่วยยกระดับความกระตือร้นของแฟนบอล และยังเป็นแรงจูงใจเพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับผู้เล่นของเรา เราสามารถจ่ายค่าจ้างให้ มูรินโญ ได้ 250,000,000,000 รูเปียต่อปี (ประมาณ 661 ล้านบาท) โดยเราจะมีโค้ชท้องถิ่นคอยเป็นผู้ช่วยให้" อิมัม กล่าว

ทั้งนี้ในปัจจุบัน ทัพนักเตะอิเหนา ยังถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนจากการแข่งขันในระดับนานาชาติทุกรายการ เนื่องจากมีปัญหาการแทรกแซงจากรัฐบาล
อิมัม นาห์ราวี ผุดโปรเจ็ค
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น