xs
xsm
sm
md
lg

“อัยยวัฒน์” เตือนแข้ง “เลสเตอร์” เยือนไทยห้ามฉาวซ้ำรอย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ถือว่ารองประธานสโมสร เตือนแล้วนะ
“เสี่ยต็อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ออกปากเตือนผู้เล่นและสตาฟฟ์ ว่า การมาเยือนเมืองไทย ระหว่างวันที่ 18 - 19 พฤษภาคม นี้ ห้ามก่อเรื่องฉาวเด็ดขาด

ภายหลังจาก เลสเตอร์ ซิตี รับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับมีกำหนดเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 - 19 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 132 ปี และเพื่อขอบคุณแฟนฟุตบอลชาวไทย

อย่างไรก็ตาม มีความกังวลถึงภาพลักษณ์ของสโมสร ในครั้งเก่าเมื่อครั้งเคยมาเยือนประเทศไทย เมื่อมี 3 นักเตะอย่าง ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ลูกชายของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือทีมขณะนั้น แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม นำหญิงบริการมาร่วมหลับนอน และถ่ายคลิป ก่อนนำไปเผยแพร่จนเสื่อมเสีย และนักเตะชุดดังกล่าวถูกยกเลิกสัญญา แถม เพียร์สัน ผู้พ่อก็ต้องแยกทางกับสโมสรด้วย

ซึ่งครั้งนี้ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” ออกมากล่าวเตือนนักเตะ และเจ้าหน้าที่ของทีม ว่า ต้องระมัดระวังการแสดงออกในการมาเยือนประเทศไทย เพื่อไม่ให้ซ้ำรอยเรื่องฉาวที่เคยเกิดขึ้นในครั้งก่อน

“ผมบอกไปแล้วว่าเป็นความร่วมมือของทุกคน เพราะแฟนคลับชาวไทยนั้นเป็นเหมือนครอบครัวของเรา ต้องปฏิบัติกับแฟน ๆ ด้วยดี ขอให้ปล่อยวางในเรื่องส่วนตัว หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี” รองประธานทีม เลสเตอร์ ซิตี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น