xs
xsm
sm
md
lg

“ซิเมโอเน” ฟุ้งสนั่นล้มทีมใหญ่พาหมีชิง ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิเมโอเน ยิ้มแก้มปริ
ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด ได้ทีคุยฟุ้งหลังนำทีม “ตราหมี” เข้ารอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากผลงานผ่าน บาเยิร์น มิวนิก เข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยกฏประตูทีมเยือน 2-2 ชี้พร้อมเจอทุกทีมหลังปราบทีมยักษ์ใหญ่มาแล้ว 2 ทีมด้วยกัน

พลพรรค “ตราหมี” ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แม้จะพ่ายแพ้ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา แต่ประตู อเวย์ โกล ของ อองตวน กรีซมันน์ ที่ยิงได้ก็เพียงพอทำให้ แอต.มาดริด ได้ไปต่อ ถือเป็นผลงานไร้เทียมทานหลังจากหักด่าน บาร์เซโลนา มาก่อนหน้านี้

หลังเกม ซิเมโอเน นายใหญ่ แอต.มาดริด ได้ทีคุยว่า “การเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเรื่องที่วิเศษและยากมาก แต่เราก็ปราบ 2 ใน 3 ทีมที่ดี่สุดในโลกมาได้ ครึ่งแรก บาเยิร์น กดดันพวกเราด้วยสปีดเกมที่เร็วและความอึดอัด จนอยากบอกว่าเราได้เจอกับทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมทำงานมา”

“พวกเขาเล่นครึ่งแรกได้อย่างน่าทึ่งมาก เรามีโอกาสน้อยที่จะตอบโต้ แต่พอครึ่งหลังก็ไม่เหมือนเดิม เราสวนกลับได้ดีจนสามารถทำประตูได้ และยังท้าทายพวกเขาได้มากขึ้นกว่าตอนที่เล่นใน บิเซนเต กัลเดรอน เสียอีก” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

นอกจากนี้ ซิเมโอเน ยังบอกด้วยว่าทีมของตัวเองโชคดีที่ไม่พลาดเสียประตูจากจุดโทษของ โธมัส มุลเลอร์ เพราะอาจเป็นจุดเปลี่ยนได้ “สองจุดโทษในเกมถือเป็นกุญแจสำคัญ ถ้าพวกเขายิงได้ก็จะทำให้เกมยากขึ้น แต่พวกเขาก็คงรู้สึกเหมือนกันเมื่อ ตอร์เรส ยิงไม่เข้า”


กำลังโหลดความคิดเห็น