xs
xsm
sm
md
lg

ดำดิ่ง "วูดส์" หลุดท็อป 500 อันดับโลกรอบ 20 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ อันดับโลกหล่นไปเรื่อยๆ
ผลของการร้างลาสนามไปเป็นเวลานาน ทำให้ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟที่เคยสร้างผลงานยิ่งใหญ่ระดับโลกมามากมาย กลายเป็นพาดหัวตามสื่อเมื่อล่าสุดอันดับโลกของเจ้าตัวใน เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง หลุดจากตำแหน่งมือท็อป 500 ของโลกครั้งแรกในชีวิตการเล่นอาชีพ

จอมสวิงวัย 40 ปี เตรียมตัวกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง พร้อมฝึกซ้อมเรียกความฟิตอย่างหนัก แต่ระหว่างนั้นก็ต้องกลายเป็นเหยื่อวิจารณ์ของสื่อ เพราะมีการเปิดเผยว่าอันดับโลกของเจ้าตัวหลุดจากตำแหน่งท็อป 500 ไปแล้ว

วูดส์ ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดตั้งแต่จบศึก วินด์แฮม แชมเปียนชิป เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา บวกกับผลงานปีที่แล้วซึ่งฟอร์มตกจนกู่ไม่กลับ บวกกับอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้การจัดอันดับโลกหนล่าสุด "พญาเสือ" หล่นมาอยู่อันดับ 508 นับเป็นอันดับที่ต่ำสุดตั้งแต่ปี 1995

สำหรับ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ล่าสุดใส่ชื่อเข้าร่วมดวลศึกเมเจอร์รายการที่ 2 ของปี ยูเอส โอเพน ที่ โอคมอนต์ คันทรี คลับ วันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ ถือเป็นสัญญาณอันดีว่าพร้อมลุยต่อ แต่อาจจะลงแข่งเรียกความมั่นใจก่อนในรายการ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ วันที่ 2-5 มิถุนายน


กำลังโหลดความคิดเห็น