xs
xsm
sm
md
lg

"เจ-ตังค์-ตอง" ร่วมเปิดงาน “ลุ้นแชมป์ยูโร 2016 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์” พร้อมเผยทีมเชียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ-ตอง-ตังค์ ร่วมงาน
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วย "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น 3 นักเตะทีมชาติไทย ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมงานเปิดแคมเปญ “ลุ้นแชมป์ยูโร 2016 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์” ชิงรางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท พร้อมเผยทีมเชียร์ของตนเองในทัวร์นาเมนท์นี้

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค สยามพารากอน หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ โดยมี คุณประพิณ รุจิรวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัดร่วมกับ 7 พันธมิตร ที่ประกอบด้วย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท มิตชูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด จัดแถลงข่าว การจัดกิจกรรมรายการ “ลุ้นแชมป์ยูโร 2016 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์” โดยผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายของ AIS / DTAC และ True move-H ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน สามารถร่วมรายการได้ทั้งหมด เพื่อลุ้นชิงรางวัลมูลค่า รวมมากกว่า 30 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ยังได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ สารัช อยู่เย็น 3 นักเตะทีมชาติไทย ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางมาร่วมเปิดงานพร้อมเผยทีมที่ตนเองเชียร์ในศึก "ยูโร 2016" ซึ่งจะฟาดแข้งวันที่10 มิถุนายน ถึง วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย "ตอง" เผยว่าตนเชียร์ทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากมี โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูเมืองเบียร์ เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ ส่วน "ตัง" เผยว่าตนเชียร์ทีมชาติอังกฤษ มาตั้งแต่เด็กเช่นกัน ขณะที่ "เจ" เผยว่าตนเป็นคนไม่ชอบดูฟุตบอล ชอบเล่นฟุตบอลอย่างเดียว ขอเชียร์ทีมที่ได้แชมป์

สำหรับผู้สนใจร่วมรายการ สามารถร่วมได้ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนก่อนร่วมกิจกรรม โดยการส่ง SMS พิมพ์รหัส ตามกลุ่มที่ท่านอาศัยอยู่ คือ DP01 (ดีพีศูนย์หนึ่ง) สำหรับกลุ่มกรุงเทพมหานคร DP02 กลุ่มภาคเหนือ DP03 กลุ่มภาคกลาง,ภาคตะวันตกและภาคตะวันออก DP04 กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ DP05 กลุ่มภาคใต้ แล้วส่งมาที่ 4649000 แล้วกดโทรออก เพียงครั้งแรกครั้งเดียว จากนั้นก็จะได้ลุ้นต่อทุก ๆ วัน จากการส่งรหัสทีมที่ชอบผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เพียงทายทีมที่ชอบของการแข่งขันในแต่ละคู่ ในแต่ละวัน ผ่านระบบอัตโนมัติ ซึ่งจะเริ่มแจกรางวัลตั้งแต่นัดเปิดสนามจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่จะมีทั้งหมด 51 คู่ รวมการจับรางวัลทั้งสิ้น 23 ครั้ง

โดยครั้งที่ 1 ถึง ครั้งที่ 22 นอกจากจะมีรางวัล เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น มอบให้ผู้ที่ร่วมรายการจากโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายแล้ว พิเศษในส่วนของลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของ AIS ที่ร่วมรายการ จะได้สิทธิลุ้นรับรางวัลเพิ่มเติมเป็น Samsung Galaxy View อีก 1 รางวัล ในแต่ละนัดที่มีการแข่งขันอีกด้วย ซึ่งจำนวนรางวัลนั้นจะเป็นไปตามจำนวนคู่การแข่งขันในวันนั้น ๆ (เช่นหากมีการแข่งขัน 3 คู่ ก็จะเป็นรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลสำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของ AIS เป็น Samsung Galaxy View จำนวน 3 รางวัล เป็นต้น)

และพิเศษสุดสุดในการแจกรางวัลครั้งที่ 1 จะมีการมอบรางวัลใหญ่ตั้งแต่คู่แรก หรือนัดเปิดสนาม ซึ่งทีมเจ้าภาพฝรั่งเศส จะเจอกับทีมโรมาเนีย จากกลุ่ม A ที่จะแข่งขันในคืนวันที่ 10 มิถุนายน 2559 และจะจับสลากแจกในวันที่ 11 มิถุนายน 2559 คือ นอกเหนือจากรางวัลที่เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 รางวัลสำหรับทุกเครือข่าย และรางวัลของผู้ร่วมรายการที่ใช้เครือข่ายของ AIS ที่ได้ลุ้นรับ Samsung Galaxy View 1 รางวัลแล้ว ยังมีรางวัลพิเศษ คือ รถยนต์ Mitsubishi Attrage จำนวน 1 รางวัล เพิ่มเติมเป็นพิเศษ สำหรับผู้ร่วมสนุกในทุกเครือข่ายอีกด้วย

ส่วนการจับรางวัลครั้งที่ 23 เป็นการจับรางวัลครั้งสุดท้าย และเป็นการมอบโชครางวัลใหญ่ หลังจาก ทราบผลคู่ชิงชนะเลิศ โดยจะจับสลากในวันที่ 12 กรกฎาคม 2559 แบ่งเป็นการจับสลากของรางวัลทั่วไปอาทิ เช่น ทองคำแท่งหนัก 150 บาท ทองคำแท่งหนัก 50 บาท รถยนต์ Mitsubishi รถจักรยานยนต์ Honda และ ที่สำคัญยังจะมีการแจกรางวัลให้ผู้ที่ร่วมสนุกซึ่งมาจากแต่ละกลุ่ม โดยแบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือกลุ่มกรุงเทพมหานคร กลุ่มภาคเหนือ กลุ่มภาคกลาง, ตะวันออกและตะวันตก กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และกลุ่มภาคใต้ โดยรางวัลจะมีทั้ง รถยนต์ Mitsubishi Mirage ทองคำ และจักรยานยนต์ Honda
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น