xs
xsm
sm
md
lg

อดีตหวดเซิร์บแฉมีสัมพันธ์ลับ "เจ้าหญิงไดอานา" หลังสมรส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโวยิโนวิช กับเจ้าหญิงไดอานา
สโลโบดาน ซิโวยิโนวิช อดีตนักเทนนิสมือ 19 ของโลกจาก เซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์สื่อถึงความลับที่ถูกปกปิดมานาน โดยบอกว่าในอดีตนั้นตนเคยมีความสัมพันธ์ลับๆกับเจ้าหญิงไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทั้งที่อีกฝ่ายนั้นอภิเสกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส เมื่อปี 1981

เจ้าของแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 2 รายการตลอดการเล่นอาชีพ เปิดเผยกับ นิวซีแลนด์ เฮรัลด์ เล่าว่าตัวเองนั้นได้ทำความรู้จักกับเจ้าหญิงไดอานา ครั้นพระองค์เสด็จทอดพระเนตรชมการแข่งขัน แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เมื่อปี 1987 ก่อนมีโอกาสได้พูดคุยจนก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "ใกล้ชิดเป็นพิเศษ"

ซิโวยิโนวิช พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ประโยคสนทนาแรกที่เราคุยกัน เธอถามว่าผมคือนักเทนนิสที่เสิร์ฟได้เร็วที่สุดใช่ไหม ผมตอบว่า ใช่ และคราวนั้นเธอก็บอกว่าเธอเองก็เสิร์ฟลูกได้ดีเช่นกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มพูดคุยเจอกันบ่อยครั้ง"

อดีตนักหวดจาก เซอร์เบีย ยังบอกอีกว่าหลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับเจ้าหญิงแห่งเวลส์ เริ่มพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าตัวเขาจะมีคู่หมั้นอยู่แล้วคือ โซริกา เดสชินา ส่วนฝั่งเจ้าหญิงเองก็อภิเสกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส ไปแล้วเช่นเดียวกัน

"เธอเป็นสตรีที่งดงามมาก ผมสามารถพูดคุยกับเธอได้ทุกเรื่องและทำตัวแบบเป็นปกติ ผมไม่อยากลงรายละเอียดตอนนี้เพราะเธอไม่อยู่กับเราแล้ว แต่บอกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่มีคนอย่างพระองค์เข้ามาชมการแข่งขันและเชียร์ผม ที่ผ่านมาไม่เคยมีเชื้อพระวงศ์คนไหนเชียร์ผมมาก่อนเลย" อดีตมือ 1 โลกประเภทชายคู่เมื่อปี 1986 กล่าว
มีความสัมพันธ์กับเจ้าหญิงแม้มีคู่หมั้นอยู่แล้ว
ทอดพระเนตรชมเทนนิส
สมัยหนุ่มๆ หล่อไม่เบา

กำลังโหลดความคิดเห็น