xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” สอยสาวเสิร์ฟร้านตัวเอง!! เมียจับได้เลิก 3 เดือนแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับ สเตซีย์ ที่กลายเป็นอดีตภรรยา
ไรอัน กิกส์ ตำนานแข้งระดับขึ้นหิ้งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีอันต้องล้มเหลวเรื่องชีวิตคู่ เพราะล่าสุด “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า สเตซีย์ ภรรยาขอแยกทางเรียบร้อยแล้ว หลังจับได้ว่าแอบเล่นชู้กับสาวเสิร์ฟในภัตตาคารที่เขาเป็นเจ้าของ

ที่ผ่านมา สเตซีย์ พยายามประคับประคองชีวิตคู่มาโดยตลอด แต่ฟางเส้นสุดท้ายคือ กิกส์ ดันไปมีสัมพันธ์เกินนายจ้าง - ลูกจ้างกับสาวเสิร์ฟที่ภัตตาตาร์ชื่อ จอร์จส์ ที่อดีตแข้ง แมนฯยู เป็นเจ้าของ ซึ่งทั้งคู่นั้นแยกทางกันมา 3 เดือนแล้ว ทว่าทุกอย่างถูกเก็บไว้เป็นความลับ หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจับได้แต่ก็ทนอยู่เพราะความอึดอัดส่วนหนึ่งก็เพราะสงสารลูก 2 คน

ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2007 หลังมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจ โดยพยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ แม้ว่า กิกส์ จะก่อเรื่องงามหน้าคือเล่นชู้กับ นาตาชา ภรรยาของน้องชายแท้ ๆ ที่ชื่อว่า โรดริ จนปัจจุบันพี่น้องยังมองหน้ากันไม่ติด จากนั้นอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ก็ถูกสื่อขุดว่าเคยกิ๊กกับ อิโมเจน โทมัส สาวล่าแต้มแห่งวงการลูกหนังด้วย

แต่ที่เลวร้ายสุดขีด คือ นาตาชา เผยว่า มีสัมพันธ์กับ กิกส์ จนถึงขั้นตั้งท้องก่อนที่จะได้รับเงิน 500 ปอนด์ (ประมาณ 25,000 บาท) ให้ไปทำแท้ง นอกจากนี้อดีตปีกจอมเลื้อยยังพยายามจ่ายเงิน 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) เพื่อปิดปาก อิโมเจน

กิกส์ ปัจจุบันวัย 42 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประจำความสำเร็จมากที่สุดของวงการลูกหนังได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยรวมถึงถ้วย ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ, อินเตอร์คอนติเนนตัล คัพ, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และ เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ส ถึง 9 ครั้ง

กิกส์ ยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ หรือ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ 2 ปีติดในปี 1992 กับ 1993 ต่อด้วยเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2013 ขึ้นชั้นเป็นผู้เล่น - โค้ชภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ก่อนได้คุมช่วงสั้น ๆ ปลายฤดูกาล 2013 - 14 ปัจจุบันเป็นผู้ช่วย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู
กิ๊กส์ สมัยเป็นแข้ง แมนฯยู

กำลังโหลดความคิดเห็น