xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้แฟนๆ ประท้วง อารมณ์เปรียบคนอกหัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนๆ คอยกดดัน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ขอโทษที่ไม่สามารถมอบความสุขแก่แฟนๆ เปรียบกระแสต่อต้านตัวเอง ระหว่างศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เสมือนคนอกหักมากกว่าความเป็นปรปักษ์

การคุมทีมเกมลีกครั้งที่ 750 ของ เวนเกอร์ จบลงด้วยชัยชนะของ “ปืนใหญ่” เหนือ นอริช ซิตี ทีมท้ายตาราง แบบหวุดหวิด 1-0 ต้องยกความดีความชอบแก่ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าสำรอง ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน อเล็กซ์ อิโวบี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง

อย่างไรก็ตาม สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ยังคงพร้อมใจกันชูป้ายเรียกร้องการเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทีม นาที 12 และ 78 ของการแข่งขัน สื่อถึงระยะเวลาที่ไม่เคยสัมผัสโทรฟีลีกสูงสุดนาน 12 ปี

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “เราอยู่ในสถานะที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะเป็นแชมป์ลีกมานาน แล้วเราทำไม่ได้ มันเป็นบรรยากาศแปลกๆ แฟนบางคนกำลังประท้วง ใช่ แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังให้กำลังใจสโมสร”

“ผมเสียใจที่ไม่สามารถทำให้ทุกๆ คนชื่นมื่นเต็มร้อย ผมคิดว่ามันเหมือนกับความรักที่ผิดหวังมากกว่าอารมณ์รุนแรง เราถูกเตือนเกี่ยวกับการประท้วง คุณอยากทำให้แฟนๆ มีความสุข ผมเสียใจที่ทำไม่ได้ ผมรู้สึกหงุดหงิด หากทำแบบนั้นไม่ได้ ผมให้เกียรติ และทุ่มเทมากมายเหลือเกินเพื่อสโมสร”

“หน้าที่ของเรา คือ ทำดีที่สุด เราหวังว่าจะเป็นแชมป์ฤดูกาลนี้ แต่มันไม่เป็นจริง นั่นคือสาเหตุที่แฟนๆ ไม่พอใจ เป้าหมาย คือ ต้องกลับมา และทำสิ่งที่เราต้องทำฤดูกาลหน้า สโมสรพัฒนาขึ้นตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องเจอ แมนฯ ซิตี เราจะตอบแทนทำให้เป็นเกมที่น่าประทับใจสัปดาห์หน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น