xs
xsm
sm
md
lg

รวมช็อต!! อ๊าย...อาย เมื่อ “ชุดกีฬา” ทำพิษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ รีล มาดริด ทำกางเกงขาดเป็นตัวที่ 2 ล่าสุด เกิดขึ้นระหว่างคุมทัพทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 ที่ เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าไม่อับอายมากนักเมื่อเทียบกับกรณีที่เคยเกิดขึ้นมากมายในโลกกีฬาเช่นที่ “เทเลกราฟ” สื่ออังกฤษรวบรวมมาฝากกันดังนี้
วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ - เกิดขึ้นในศึก “ออสเตรเลียน โอเพน” ปี 2010 เมื่อกางเกงชั้นในสีน้ำตาลชวนให้จินตนาการไปถึงไหนต่อไหนว่าอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันไม่ได้สวมใส่อะไรเลย
รอนนี โอซุลลิแวน
รอนนี โอ'ซุลลิแวน - ศึกสนุกเกอร์มีกฎเข้มงวดเรื่องการแต่งตัว ทว่า นักสอยคิวอารมณ์ศิลปินชาวอังกฤษถอดรองเท้าหนังโดยอ้างว่าเจ็บหัวแม่เท้าในศึก “เวิลด์ แชมเปียนชิป” ที่ ครูซิเบิล
เคอร์รี วอลช์
เคอร์รี วอลช์ - ไม่ใช่แฟชันใส่กางเกงในหลุดตูด แต่เป็นจังหวะนักวอลเลย์บอลชายหาดหญิงพุ่งสไลด์ตัวรับบอลจึงทำให้ถลกลงมาเห็นร่องก้น
ฟลาเวีย ซอคคารี
ฟลาเวีย ซอคคารี - นักว่ายน้ำหญิงชาวอิตาเลียน สุดเขินเมื่อชุดบอดีสูทดันปริระหว่างแข่งขันที่ เมดิเตอร์เรเนียน เกมส์ เมื่อปี 2009
ริคกี เบเรนส์
ริคกี เบเรนส์ - มีนักว่ายน้ำหลายรายที่เผชิญปัญหานี้ รวมถึงเงือกสาวชาวอเมริกันดีกรีแชม์ โอลิมปิก ที่ชุดบอดีสูทฉีกจนเห็นก้นในศึกชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2009 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงกล่าวติดตลกแบบกลบเกลื่อน
เบล็ก ชินน์
เบล็ก ชินน์ - อับอายขายขี้หน้าเพราะว่าการแข่งขันขี่ม้าครั้งนี้ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศระหว่างที่จ็อกกีกำลังควบม้าคู่ใจกางเกงดันถลกลงมาจนเห็นก้นขาวจั๊วะ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา - ซีดาน ไม่ใช่รายแรกที่ทำกางเกงขาดระหว่างคุมทีม ก่อนหน้านี้ เป๊ป ก็ปริเช่นกันตอนสั่งการ บาเยิร์น มิวนิก ข้างสนามระหว่างเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2015
นิค เฮเลนุส - ดาวยิง แอสตัน วิลลา ถูกขัดขวางการทำประตู โดย แยน เฟอร์ตองเกน กองหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ดึงจนกางเกงรูดลงมาจึงเสียจังหวะส่องข้ามคานอย่างน่าเสียดาย


เยเลนา แยนโควิช - นักเทนนิสสาวชาวเซิร์บอดีตมือ 1 ของโลก ทำเอาตากล้องจ้องตาเป็นมันเมื่อนั่งเปลี่ยนกางเกงชั้นในข้างคอร์ตในศึก “เฟรนช์ โอเพน” ปี 2008 ซึ่งก็ใช้ผ้าเช็ดตัวคลุมเอาไว้ทำได้เนียนจนไม่มีอะไรหลุดมาจ๊ะเอ๋


กิลเลียน คุก - นักสกีเลื่อนสาวชาวบริติชทำเป้าแตกต่อหน้ากล้องระหว่างแข่งสกีเลื่อน หลังจากเตรียมพร้อมปล่อยตัวจนชุดแตกในศึก เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ ปี 2010 ที่ สวิตเซอร์แลนด์




กำลังโหลดความคิดเห็น