xs
xsm
sm
md
lg

"ดราฟต์เบอร์ 1" ตกอับ เสนอโปรฯ รีเทิร์น NFL ไม่คิดค่าแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จามาร์คัส รัสเซลล์ นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2007 แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งไม่ได้ลงสนามอีกเลย นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2009 เสนอตัวขอเล่นแบบไม่คิดค่าแรง หากได้รับโอกาสคืนสังเวียน
จามาร์คัส รัสเซลล์
รัสเซลล์ สวมบทบาทจอมทัพตัวจริง สถิติ ชนะ 7 แพ้ 18 ขว้างคอมพลีด 52.1 เปอร์เซ็นต์ 18 ทัชดาวน์ 23 อินเทอร์เซ็ปต์ เรตติงการขว้าง 65.2 แต่ถูกปล่อยทิ้ง เดือนพฤษภาคม 2010

จอมขว้างวัย 30 ปี กล่าว "พระเจ้าลิขิตหลายๆ สิ่งเพื่อเหตุผลบางอย่าง ใครจะรู้ล่ะ คุณอาจเห็นผมกลับมา ไม่ว่าจะเป็นฐานะอะไร ผมสามารถทำได้ทั้งเด็กยกน้ำ หรือเป็นแมวมองของทีมๆ หนึ่ง ไม่มีปัญหา หากผมจะลงเล่นแบบฟรีๆ"

"สปอร์ตส อิลลัสเตรท" สื่อค่ายดังของ สหรัฐอเมริกา ตีข่าว ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย โอเรกอน ส่งจดหมายถึง เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ข้อความ "ผมจะเป็นแมวมองให้คุณฟรีๆ 1 ปี เพื่อปรับตัวกับระบบของคุณ"

"ผมรู้ว่า ตอนนี้ชื่อของผมไม่ได้สร้างน้ำหนักการตัดสินใจแก่ทีมใดๆ ของ NFL เลย แต่ผมจินตนาการมากเกินกว่าทีมอื่นๆ จะมอบโอกาสแก่ผม ผมเคยถูกมองว่าเป็นพวกล้มเหลว และจอมขี้เกียจ ผมโดนสื่อหลายสำนักที่จะโจมตี ตอนนี้ผมปรับปรุงตัวแล้ว ผมไม่อยากให้ตำนานของผมจบลง โดยที่ยังไปไม่ถึงความฝัน"

ก่อนหน้า รัสเซลล์ เกือบได้คัมแบ็ก หลังเก็บตัวกับ ชิคาโก แบร์ส ปี 2013 ต้องลดน้ำหนักตัวราวๆ 50 ปอนด์ (11 กิโลกรัม) แม้สภาพร่างกายดีขึ้น แต่การขว้างยังไม่คงเส้นคงวา ทำให้ "พญาหมี" หั่นชื่อออกจากทีมชุดเข้า เทรนนิง แคมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น