xs
xsm
sm
md
lg

“ชัยนาท” ปลด “โค้ชหระ” เซ่นฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิสสระ ศรีทะโร
ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังโตโยต้า ไทย ลีก ตัดสินใจแยกทางกับ อิสสระ ศรีทะโร ผู้จัดการทีมแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง 7 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนน จมอยู่โซนตกชั้น โดย 6 เกมล่าสุดแพ้รวด

ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทย ลีก ตัดสินใจแยกทางกับ อิสสระ ศรีทะโร ผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกมล่าสุดพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ดคาบ้าน 1-2 พาทีมหล่นลงสู่ท้ายตาราง

ในฤดูกาล 2016 “นกใหญ่พิฆาต” ประเดิมผลงานสองเกมแรกด้วยการบุกไปเสมอ ราชนาวี เอฟซี และเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บได้ 4 คะแนน แต่ 5 เกมหลังจากนั้น ยังหาชัยชนะไม่เจอ และไม่สามารถเก็บได้แม้แต่แต้มเดียว รวมถึง ตกรอบฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ ด้วยการบุกไปแพ้ลำพูน วอริเออร์ จากดิวิชั่น2

ผู้บริหารสโมสร ระบุว่า “เนื่องด้วยปีนี้ทางทีมและบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมมีสไตล์และรูปแบบวิธีการเล่นที่ดุดัน เอนเตอร์เทนแฟนบอล ตามคอนเซปต์ เร็ว แรง ล่า แต่หลังจากทำผลงานไม่ได้ตามความคาดหวัง จึงได้หารือกับ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร และได้บทสรุปว่าทางสโมสรจะหาผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในรูปแบบและวิธีการเล่น แบบที่สโมสรต้องการมาทำหน้าที่แทนโค้ชหระและเราก็คุยและตกลงจบกันด้วยดี”

“ทางสโมสรต้องขอขอบคุณโค้ชหระที่พาทีมฝ่าวิกฤตช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว จนอยู่รอดในลีกสูงสุดในปีนี้ หลังจากนี้ เราจะทำงานให้หนักและมุ่งหน้าทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวชัยนาททุกคน”

สำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้ “ทัพนกใหญ่พิฆาต” จะยกพลลงทำศึกดาบี้แมตช์ถนน 340 กับสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 27 เมษายน 2559 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

ขณะเดียวกัน ด้าน บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่ลีกสูงสุด ได้ปลด โคอิชิ ซูกิยามา โค้ชชาวญี่ปุ่นออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วเช่นกัน หลังผลงาน 7 นัด ชนะ 1 แพ้ 6 รั้งบ๊วยของตาราง พร้อมแต่งตั้ง “โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ นั่งแท่นกุนซือคนใหม่แทน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น