xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยเตรียมไว้อาลัย “บรรหาร” ก่อนเตะเย็นนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศให้ทุกสนามยืนไว้อาลัยให้ บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้มีส่วนช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทย

หลังจาก นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 เมษายน 2559 หลังเข้ารับการรักษาตัว เนื่องจากอาการภูมิแพ้ หอบหืด กำเริบ ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจะมีการเคลื่อนศพไปยังศาลา 14 วัดเทพศิรินทร์ และในเวลา 17.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพต่อไป

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตนได้มีคำสั่งไปยังแมตช์คอมมิชเชนเนอร์ทุกคนที่ทำหน้าที่ในฟุตบอลลีกสุดสัปดาห์นี้ให้มีการยืนไว้อาลัยก่อนเกมเป็นเวลา 1 นาที

“ท่านบรรหารมีคุณูปการกับวงการกีฬาไทยมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงกับวงการฟุตบอลไทย ท่านก็มีส่วนในการพัฒนาในหลายยุคหลายสมัย อีกทั้งท่านยังเป็นบิดาของ คุณวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรีอีกด้วย ดังนั้น ฟุตบอลลีกในสัปดาห์นี้ ทั้งในรายการ โตโยต้า ไทยลีก, ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 และ เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 จะมีการยืนไว้อาลัยให้กับการจากไปของท่านบรรหารเป็นเวลา 1 นาทีก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่ม” นายศุภสิน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น