xs
xsm
sm
md
lg

"ซูมิน" นำกอล์ฟเสิ่นเจิ้นแม้พายุเข้า "อาร์ม" เท่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เป็นผู้นำรอบสอง
ลี ซูมิน นักกอล์ฟหนุ่มจากเกาหลีใต้ ยึดตำแหน่งผู้นำในการแข่งขันกอล์ฟ เสิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชันแนล รอบสองที่เมืองจีน ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ แม้ยังแข่งกันไม่จบรอบเพราะเจอฝนฟ้าคะนองเข้ามาป่วน ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตัวแทนจากไทยออกรอบไปหลุมเดียว

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เสิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชันแนล" ณ สนาม เกนซอน กอล์ฟ คลับ เมืองเสิ่นเจิ้น ระยะ 7,145 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 98 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิง รอบสอง

การดวลวงสวิงรอบนี้ยังไม่จบเนื่องจากมีฝนฟ้าคะนองพัดเข้ามา แม้จะมีการดีเลย์ออกไปแต่ด้วยสภาพที่แข่งขันกันไม่ได้ ทำให้มีการเลื่อนไปแข่งในช่วงเช้าวันต่อไป โดยตำแหน่งผู้นำตอนนี้คือ ลี ซูมิน จาก เกาหลีใต้ หลังออกรอบทำ 7 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ส่งให้สกอร์รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานคนอื่นๆ จูสต์ ลุยเทน มือสวิงจาก เนเธอร์แลนด์ส เป็นอีกคนที่ตีครบ 18 หลุม สกอร์ได้มา 6 อันเดอร์ รวมของเดิมเป็น 10 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 2 ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ เลวี ผู้นำรอบที่แล้วจาก ฝรั่งเศส ตีไป 3 หลุมยังเก็บเพิ่มไม่ได้ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ออกรอบตีไปแล้ว 1 หลุม ยังเก็บเพิ่มไม่ได้ สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม อยู่อันดับ 36 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น