xs
xsm
sm
md
lg

มันสุดติ่ง!! “คอนเต” จัดหนักเสริม 4 แข้งเข้าระบบ 4-2-4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนียงโกลัน, โบนุชชี, ปาสตอเร และ กรีซมันน์ (จากซ้ายไปขวา)
อันโตนิโอ คอนเต ว่าที่กุนซือใหม่ของ เชลซี ในฤดูกาลหน้า เริ่มเล็งนักเตะเสริมทัพเพื่อให้เข้ากับระบบ โดยคาดว่าจะเปลี่ยนมาเล่น 4-2-4 ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีในอิตาลี

คอนเต จะรับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หากทำงานกับ เชลซี จนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นเอาไว้ นอกจากนี้ ยังมีโบนัสต่างหาก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) หากพาทีมได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยนายใหญ่วัย 46 ปี จะรับงานอย่างเป็นทางการหลังเสร็จภารกิจนำ อิตาลี ลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคมนี้

คาดว่าฤดูกาลหน้าเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่ละทีมจะมีแนวทางที่แตกต่างมากขึ้น หลังจากได้เห็น เลสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทัพของ เคลาดิโอ รานิเอรี ใช้ 4-4-2 คั่วแชมป์ในขณะนี้

ที่ผ่านมา คอนเต เน้นระบบ 4-2-4 ในการคุมทัพที่อิตาลีเริ่มตั้งแต่อยู่กับ บารี ดังนั้น ต้องซื้อนักเตะให้เข้ากับระบบ โดยเป้าหมายแรกก็คือ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด ที่จัดจ้านทั้งริมเส้น และแดนหน้า ที่ปีนี้ร้อนแรงยิงไปแล้ว 29 ประตู จาก 45 นัดรวมทุกรายการ

นอกจากนี้ ยังต้องการ ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, รัดยา เนียงโกลัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ โรมา และเลโอนาร์โด โบนุชชี กองหลัง ยูเวนตุส


กำลังโหลดความคิดเห็น