xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” พอใจเด็กใหม่ฟอร์มดี เอเอฟซี ชี้เป็นแข้งอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ แพ้แต่ได้เห็นสายเลือดใหม่
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก แสดงความเห็นรู้สึกดีใจหลังได้เห็นนักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มได้เป็นดีในการเจอกับ เอฟซี โซล ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แม้บุกไปพ่าย 2-1 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

“ปราสาทสายฟ้า” ที่ตกรอบไปแล้ว เปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลงสนามหลายคน เช่น สิทธิโชค กันหนู, สุภโชค สารชาติ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ซึ่งล้วนทำผลงานได้ดีทั้งสิ้น ทำเอา “บิ๊กเน” ปลาบปลื้มที่เห็นและคาดว่าทุกคนน่าจะพร้อมขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ที่โรยรา

โดยหลังจบเกม บิ๊กเน เผยเรื่องนี้ ว่า “สำหรับผมวันนี้รู้ตั้งแต่ต้นว่าเราคงมีแต้มลำบาก เราจึงตั้งเป้าหมายตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่า สิ่งที่เราอยากเห็นในเกมนี้คือ หัวจิตหัวใจของเด็กที่ลงไปสนาม เพราะอย่างที่ทราบเกมนี้จะเป็นการโรเตชั่นครั้งใหญ่”

“สำหรับผมดีใจที่เลือดใหม่ของบุรีรัมย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่กลัว ไม่ถอย และสู้ขาดใจ เกมวันนี้คงเป็นคำตอบแล้วว่า ตราบใดที่ยังคิดสู้ ตราบใดที่หัวใจมุ่งมั่น เราก็จะมีโอกาสเสมอ แฟนบอลคงได้เห็นว่าเรามีนักเตะเลือดใหม่บุรีรัมย์ขึ้นมาทดแทนรุ่นเก่าที่ร่วงโรยลงไป และผมดีใจมากที่ได้เห็นเลือดใหม่ที่มีหัวจิตหัวใจในเกมนี้” นายใหญ่ บุรีรัมย์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น