xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์ "ฮีต" น้อยใจ บล็อกเฉลี่ย 3.7 ไม่พอซิวเกมรับแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัสซาน ไวท์ไซด์
ฮัสซาน ไวท์ไซด์ เซ็นเตอร์ ไมอามี ฮีต ออกอาการเซ็งสุดๆ แม้ได้รับการเลือกติด 1 ใน 3 ชิงผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลปกติ 2015-16 ทั้งที่โชว์การป้องกันอย่างน่าทึ่ง

NBA ประกาศผลรางวัลแรกของซีซัน ปรากฏว่า คาไว เลียวนาร์ด ฟอร์เวิร์ด ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นผู้เล่นแรกจากฝั่งตะวันตก ที่ทำได้เป็นสมัยที่ 2

ติดต่อกัน นับตั้งแต่ ฮาคีม โอลาจูวอน ตำนาน ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ ปี 1994 ตามด้วย เดรย์มอนด์ กรีน ของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ขณะที่ ไวท์ไซด์ ถูกโหวตอันดับ 1 แค่ 2 จาก 130 เสียง

อดีตผู้เล่น ซาคราเมนโต คิงส์ กล่าว "ไม่มีอะไรต้องพูดถึง ผมลงสนาม และสร้งสถิติที่คุณไม่เคยเห็นมาเกือบ 1 ทศวรรษ ผมคาดอยู่แล้วว่าจะถูกมองข้าม ทั้งชีวิตของผมไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญ ผมชินเสียแล้ว"

ตลอดซีซันแรกที่ ขุนพลวัย 27 ปี ลงเล่นอย่างเต็มตัว บล็อกไป 269 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดตลอด 82 เกม รอบ 8 ปี ค่าเฉลี่ย 3.7 บล็อกต่อเกม สูงสุดนับตั้งแต่ ธีโอ แรตลิฟฟ์ ทำไว้ ปี 2000-01 และป้องกันลูกชู้ตเกิน 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เกม

"ผมไม่เคยได้รับเครดิตอะไรเลยจากสิ่งที่ผมทำก็เท่านั้นเอง หากคุณบล็อกได้มากสุดเป็นประวัติศาสตร์ แล้วคุณจะว่าอย่างไรล่ะ" ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย มาร์แชลล์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น