xs
xsm
sm
md
lg

“ยูนิโคล่” เปิดตัวคอลเลกชัน “สปอร์ต” รับงานวิ่งกลิ่นอายญี่ปุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ UNIQLO SPORTS
“ยูนิโคล่” แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดสปอร์ตแวร์ เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าออกกำลัง “UNIQLO SPORTS” เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมจัดงานวิ่ง “ยูนิโคล่ รัน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานวิ่งที่ญี่ปุ่นที่สุดในประเทศไทย” วันที่ 21 พฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา “ยูนิโคล่” ผู้นำตลาดเสื้อผ้า และแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดสปอร์ตแวร์อย่างเต็มพิกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าออกกำลังกายจากยูนิโคล่ (UNIQLO SPORTS) ณ ร้าน ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการแผนกการตลาดละประชาสัมพันธื บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมให้ข้อมูล

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา กล่าวว่า ยูนิโคล่เดินหน้ารุกตลาดสปอร์ตแวร์อย่างเต็มตัว หลังจากเล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ได้ให้ความสำคัญต่อสุขภาพ และการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น สำหรับคอลเลกชันเสื้อผ้าออกกำลังกายจากยูนิโคล่ (UNIQLO SPORTS) มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีการนำกลิ่นอายของแฟชั่นมาผสมผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะการนำเนื้อผ้าชนิดพิเศษมาเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บ ให้เหมาะสมต่อสรีระ และท่าทางการเคลื่อนไหวของผู้ชาย และผู้หญิงที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้เสื้อออกกำลังกายที่มีความกระชับ สวมใส่สบาย คล่องตัว และรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้รู้สึกเย็นสบายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะสำหรับการออกกำลังกายทั้งในประเภทอินดอร์ และเอาต์ดอร์ ตลอดจนสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ

ในครั้งนี้ “ยูนิโคล่” ได้ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรม และฟังก์ชันการใช้งานสุดล้ำสมัย ด้วยคุณสมบัติ ดราย เอ็กซ์ สำหรับคุณผู้ชาย ที่โดดเด่นช่วยซึมซับความชื้น แห้งเร็ว และใส่สบายตลอดทั้งวัน และแอริซึม สำหรับคุณผู้หญิง ที่ให้ลุคสปอร์ตด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณผู้หญิงสวมใส่ออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน

ขณะเดียวกัน “ยูนิโคล่” ได้จัดกิจกรรมสำหรับผู้สนใจการออกกำลังกายในการแข่งขันวิ่ง “ยูนิโคล่ รัน” (UNIQLO RUN) กิจกรรมวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มีความเป็นญี่ปุ่นมากที่สุด ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยที่ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านนอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งที่สนุกสนานท่ามกลางกลิ่นอาย และวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นแล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงตีกลองไทโกะ และลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมจากร้านอาหารแนว Food Truck ชั้นนำ ที่มีให้เลือกชิมอย่างมากมาย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 15.00-21.00 น. ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 (ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี)

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมวิ่ง “UNIQLO RUN” ได้ตั้งแต่วันที่ 22-24 เมษายน 2559 ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เมกาบางนา และเซ็นทรัลพระราม 9 (รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คน เท่านั้น) ค่าสมัคร 790 บาท

ออม-สุชาร์ กับ อาเล็ก เผยประสบการณ์ใช้จริง

จัดงานวิ่ง ยูนิโคล่ รัน วันที่ 21 พ.ค.นี้
สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายจากยูนิโคล่ (UNIQLO SPORTS) ประกอบไปด้วย
ดราย เอ็กซ์ ซีรีย์ (Dry EX Series) นวัตกรรมชุดออกกำลังกายเพื่อสุภาพบุรุษ ที่โดดเด่นด้วยการซึมซับความชื้น แห้งเร็ว และ ใส่สบายตลอดทั้งวัน สำหรับ คอลเลคชั่น ดราย เอ็กซ์ มาในลุคที่ร่วมสมัยซึ่งเหมาะสำหรับใส่เพื่อเล่นกีฬาและสวมใส่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน

โดย คอลเลคชั่น ดราย เอ็กซ์ แบ่งเป็น เสื้อยืดแขนสั้นทั้งแบบคอกลมและคอวี (DRY EX SHORT SLEEVE T-SHIRT) ที่คุณสามารถสวมใส่ได้สบายทุกวันทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย, เสื้อโปโลดีไซน์สุดคลาสิค (DRY EX SHORT SLEEVE POLO SHIRT PRINTED) แห้งง่ายและซึมซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม, กางเกงขาสั้น (DRY EX SHORT PANTS) ดีไซน์สปอร์ตออกแบบให้คุณทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ด้วยสายปรับขนาดเอว มีกระเป๋ากางเกงพร้อมซิปกระเป๋า มีกระเป๋าด้านหลังกางเกง, เสื้อฮู้ดดรายเอ็กซ์มีซิป (DRY EX FULL-ZIP LONG SLEEVE HOODIE) ดีไซน์สปอร์ต มีคุณสมบัติที่แห้งง่ายสามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่แม้หลังออกกำลังกาย

แอริซึ่ม (AIRism) ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ด้วยวัสดุเดียวกับแอริซึ่ม อินเนอร์แวร์ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลก โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยระบายความร้อนทำให้คุณรู้สึกเย็นและสบายตลอดเวลา มีผิวสัมผัสที่นุ่ม ทำจากใยผ้าที่เล็กเป็นพิเศษเพื่อสัมผัสที่นุ่มสบายของผิว ความยืดหยุ่น ที่ช่วยทำให้สวมใส่สบาย สัมผัสที่เย็นสบาย ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นและสวมใส่ได้อย่างสบาย ดูดซับและซึมซับ ทำให้ระบายความชื่นได้อย่างรวดเร็ว

โดย แอริซึ่ม แบ่งเป็น เสื้อกล้าม (AIRism Tank Top) เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายไม่ว่าจะวิ่งหรือโยคะ, เสื้อกล้ามเสริมบรา (Raceback Bra Sleeveless Top) ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ, บราเสริมทรง (Comfort Bra) สวมใส่สบายช่วยกระชับหน้าอกอย่างมั่นใจ, เสื้อแขนสั้นแอริซึ่ม (Round Neck Short Sleeve T-Shirt) ที่ให้สัมผัสที่แห้งและเย็นสบายตลอดการสวมใส่, กางเกงแอริซึ่มเลคกิ้ง (AIRism Ankle Leggging) เพิ่มความยืดหยุ่นช่วยให้สวมใส่สบาย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น