xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" คลอดการ์ตูนประวัติส่วนตัว ปูทางเยาวชนล่าฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ แชะภาพคู่หนังสือ
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดสังกัด เรปโซล ฮอนด้า เปิดตัวหนังสือการ์ตูนเล่าอัตชีวประวัติส่วนตัวอย่างเป็นทางการ หวังสร้างแรงบันดาลใจแก่ชนรุ่นหลัง ไล่ล่าความฝันเหมือนตัวเอง

ซูเปอร์สตาร์นักบิดชาวสเปน และเด็กๆ มากกว่า 200 ชีวิต เข้าร่วมอีเวนท์คลอดหนังสือ "Marc Marquez : The Story of a Dream" ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ มาร์เกวซ ได้รับจักรยานยนต์คันแรกเป็นของขวัญวันคริสต์มาส วัย 4 ขวบ ก้าวไปสู่การคว้าแชมป์โลก จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี 2 สมัย

สื่อสิ่งพิมพ์ของ "นอร์มา เอดิทอเรียล" ออกแบบสำหรับหนอนหนังสือทุกวัย ประกอบด้วยการซึมซับคำสั่งสอนของครอบครัว รวมถึงสิ่งรอบตัว สมัย มาร์เกวซ ยังเล็ก และความสัมพันธ์กับ เรปโซล ฮอนด้า อันยาวนานเกือบ 10 ปี ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นอาชีพ ปี 2008

เจ้าของรถหมายเลข 93 กล่าว "หนังสือมุ่งเน้นชีวิตวัยเด็กของผม และนั่นคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง ระหว่างวัยเยาว์ทุกคนย่อมมีก้าวแรก ผมได้รถมอเตอร์ไซค์ ต้องขอบคุณครอบครัวของผมที่ทำให้ผมตามหาความฝัน ซึ่งก็คือเป็นแชมป์โลก ผมยินดีมาก และสิ่งที่ผมหวัง คือ ผู้อ่านจะได้แรงบันดาลใจจากเล่มนี้"

"มี 4 หรือ 5 ตอนที่เอ่ยถึงอาชีพนักแข่ง โดยเฉพาะตอนแรกๆ เหล่านั้นถูกบรรจุอยู่ในหนังสือแล้ว แต่ไม่ใช่เรื่องที่ทุกๆ คนทราบกันดี รวมถึงช่วงเวลาวัยเด็กของผม และนิสัยต่างๆ ที่ผมได้รับมาจากตอนเด็กๆ บางอย่างที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น