xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" งานเข้า เจอปรับ 5 กริด เซ่นเกียร์บ็อกซ์ใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส เจองานหนักที่เซี่ยงไฮ้
เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน แถลง ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร เจอปรับถอย 5 กริดสตาร์ท รายการ "ไชนีส กรังปรีซ์" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ เนื่องจากเปลี่ยนเกียร์บ็อกซ์

นิโค รอสเบิร์ก คู่หูชาวเยอรมัน กุมความได้เปรียบ 17 แต้ม บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล หลังกวาดแชมป์ 2 เรซแรก ที่ประเทศออสเตรเลีย และ บาห์เรน ทว่าคราวนี้มีสิทธิ์ยืดช่องว่างจาก แฮมิลตัน หลังจบการประลองความเร็ว ที่สนาม เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต

แชมป์โลก 3 สมัย โพสต์ข้อความทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ คู่กับภาพถ่ายการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ที่สนามบิน กรุงเซี่ยงไฮ้ "สุดสัปดาห์นี้ ดูท่าจะเจองานหนัก ผมถูกปรับ 5 กริด เพราะการเปลี่ยนเกียร์บ็อกซ์ แต่เพราะพวกคุณ ทำให้ผมมีความฮึกเหิม และมั่นใจว่าจะทวงตำแหน่งคืนได้"

ทีมงาน "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" เห็นสมควรว่า สนามที่ 3 ของฤดูกาล 2016 เป็นสถานที่อันเหมาะสมสำหรับเปลี่ยนกระปุกเกียร์ ที่ได้รับความเสียหายจาก "บาห์เรน กรังปรีซ์" 2 สัปดาห์ก่อน (3 เม.ย.) และจำเป็นต้องติดตั้งอันใหม่แทน

ตามกติกาของ "เอฟวัน" ระบุ นักขับต้องใช้เกียร์บ็อกซ์ 1 อัน ติดต่อกัน 6 เรซ เท่ากับว่าตำแหน่งออกสตาร์ทของ อดีตนักขับ แม็คลาเรน ที่ดีสุด จะอยู่อันดับ 6 กรณีคว้า โพล โพซิชัน รอบควอลิฟาย วันเสาร์นี้ (16 เม.ย.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น