xs
xsm
sm
md
lg

แอ็คชันสุดท้าย "โคบี" กระซวกแจซซ์ 60 แต้ม ทิ้งทวน 20 ซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ระเบิดฟอร์มเกมสุดท้าย
โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส ฝากผลงานการลงเล่นที่สนาม สเตเปิล เซ็นเตอร์ ครั้งสุดท้าย เหมา 60 แต้ม 4 รีบาวน์ด 4 แอสซิสต์ เอาชนะไป 101-96 พร้อมดับความหวัง ยูทาห์ แจซซ์ เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปิดฉากซีซันที่ 20 ตลอดอาชีพ วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย

โคบี วัย 37 ปี กล่าว "ผมไม่อยากเชื่อว่า 20 ปี มันจะรวดเร็วขนาดนี้ นี่มันน่าทึ่งมากที่มายืนอยู่กลางคอร์ตกับพวกคุณ และมีเพื่อนๆ อยู่ข้างหลัง ยอมรับการเดินทางที่ผมผ่านมา เราเคยผ่านจุดสูงสุด และจุดตกต่ำมาด้วยกัน ผมคิดว่าสิ่งาสำคัญที่สุด คือ เราทุกคนอยู่ด้วยกันมาเสมอ"

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 5 สมัย ปิดสกอร์หลัก 60 แต้ม ครั้งที่ 6 ตลอดอาชีพ จากความพยายาม 50 ครั้ง (เข้าเป้า 22 ครั้ง) เป็นสถิติสูงสุดของผู้เล่นคนเดียว รอบ 30 ฤดูกาลที่ผ่านมา "มันน่าตลกสิ้นดี ความจริง คือ ตลอด 20 ปีของผม ทุกคนตะโกนว่า ส่งบอลมาสิ แต่เมื่อคืนนี้พวกเขาบอกว่า ไม่ต้องส่งบอลมา"

"ทั้งหมดที่ผมทำได้ตอนนี้ คือ ขอบคุณทุกๆ คน สำหรับกำลังใจที่ให้มายาวนาน ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับแรงกระตุ้น และแรงบันดาลใจ ผมจะพูดว่าอย่างไรดีล่ะ? แมมบา เลิกเล่นแล้ว" เจ้าของสมญา "เดอะ แบล็ค แมมบา" ทิ้งท้าย


รุ่นน้องรุมสวมกอด
จุมพิต วาเนสซา ภรรยา
ทักทาย แช็๋ค เพื่อนและอริเก่า
ลามาร์ โอดอม มาเชียร์ด้วย
เพื่อนเก่ามากันพร้อมหน้า
กล่าวอำลาแฟนๆ
สัมผัสมือก่อนจาก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น