xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เครียด!! แข้งผีเสื่อมศรัทธาหลังแพ้ไก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล จะทำอย่างไร?
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์อันแสนอึดอัดภายในสโมสร เมื่อรายงานจาก เดลี เมล์ เปิดเผยว่า บรรดานักเตะซีเนียร์หลายคน เริ่มไม่พอใจกับแผนการทำทีมของเจ้าตัว โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3

15 ปีที่ผ่านมา “ผีแดง” ไม่เคยบุกไปแพ้ “ไก่เดือยทอง” ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน แม้แต่ครั้งเดียว ทว่าช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน กัล ก็ทำให้สถิติดังกล่าวถูกทำลายลง สร้างความผิดหวังแก่สาวก โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ้าตัวให้โอกาสลงสนามแต่โชว์ฟอร์มไม่ออก

ผลที่เกิดขึ้นวันนั้น ทำให้มีข่าวว่าเกิดการไม่เชื่อมือกุนซือเกิดขึ้นในหมู่นักเตะรุ่นใหญ่ทั้งหลาย เพราะจากฟอร์มที่ผ่านมา สุ่มเสี่ยงยิ่งที่อาจจะไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ทันสำหรับการลุ้นโควตาไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 5 ตาม เรือใบสีฟ้า 4 แต้ม

ข่าวยังบอกด้วยว่านักเตะหนุ่มหลายคนก็จับกลุ่มมองว่าแท็กติกของ ฟาน กัล นั้น ดูล้าสมัยไปแล้วสำหรับการโม่แข่งยุคนี้ แถมแผนการเดินทางไป ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ต้องนั่งรถออกจากที่พักไปสนาม 2 ชั่วโมง เนื่องจากการจราจรติดขัด สร้างความหงุดหงิดยิ่งแก่นักเตะหลายคน

สำหรับ “ผีแดง” จากนี้มีโปรแกรมลงเตะ เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ บุกเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ อัพตัน ปาร์ก วันที่ 13 เมษายนนี้ หากผ่านเข้ารอบได้ก็ยังเหมือนเป็นการต่อลมหายใจให้เจ้าตัวได้คุมต่อ แต่หากพลาดพลั้งอนาคตก็อาจถูกสั่นคลอนอีกรอบ


กำลังโหลดความคิดเห็น