xs
xsm
sm
md
lg

“แบ็ค อาทิตย์” งานเข้าหลังพ่อสาวคู่กรณีโทร.หา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สาวคู่กรณีของนักเตะที่คาดว่าน่าจะเป็น “แบ็ค อาทิตย์” ออกมาชี้แจงหลังแฉแข้งรายนี้พยายามชวนขึ้นห้อง ปฏิเสธไม่คิดอยากดัง ยันเพิ่งแฉเพราะเพิ่งเกิดเรื่องเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา แถมมีข้อความหลุดจากนักเตะดังให้ช่วยลบที่โพสต์แฉ พร้อมถามพ่อสาวคู่กรณีโทร.หาหรือไม่ จะรีบไปขอขมาโดยด่วน

จากกรณีที่สาวปริศนาที่ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Nattanicha Aiabsakul ออกมาแฉข้อความว่า มีนักฟุตบอลดังที่คาดว่าน่าจะเป็น “แบ็ค อาทิตย์” เข้ามาตีสนิท แล้วชักชวนขึ้นห้องนั้น จนเกิดกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง โดยทั้งทีมที่ตำหนินักฟุตบอลคนดัง และตำหนิหญิงสาวที่ออกมาแฉ

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ออกมาแฉนั้น มีการแก้ไขข้อความเดิม โดยเพิ่มเติมการอธิบายประเด็นที่ทุกฝ่ายสงสัย ไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่กล้าไปกันสองต่อสอง หรือทำไมเพิ่งจะมาแฉ เป็นเพราะอยากดังหรืออย่างไร ซึ่งเจ้าตัวมีการยืนยันว่า การไปรับประทานอาหารกับผู้ชายสองต่อสองไม่ได้แปลว่าไม่รักนวลสงวนตัว รวมทั้งยังเชื่อใจฝ่ายชายมากเกินไป และที่ออกมาแฉตอนนี้ เพราะเรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน นี้ เท่านั้น ไม่อยากดังแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์ ยังมีการแคปชันข้อความพูดคุยตอบโต้ของนักเตะดัง กับสาวคู่กรณีมาเผยแพร่อย่างกว้างขวาง โดยล่าสุด มีข้อความร้องขอจากนักเตะดีกรีทีมชาติว่าให้ลบข้อความแฉหน้าเฟซบุ๊ก รวมทั้งยังมีการถามถึงเบอร์โทรศัพท์ที่คาดว่าจะเป็นพ่อฝ่ายหญิงโทร.หา ซึ่งเจ้าตัวพร้อมเข้าขอขมาอีกด้วย
ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattanicha Aiabsakul
ขอแก้ไขหรือเพิ่มเติมข้อความนิดนึงนะคะ เนื่องจากเมื่อวานยังงง ๆ นิดหน่อย ทำให้พิมพ์รายละเอียดตกหล่น ส่งผลให้บางคนไม่เข้าใจค่ะ จะเริ่มตั้งแต่แรกเลยละกันเริ่มมาจากเค้าทักไอจีมาแล้วก็คุยกัน เจอกันครั้งแรกคือไปดูบอลกับเพื่อนแล้วเค้าให้บัตรฟรีมาดูบอลเสร็จก็ไปกินข้าวกัน ละก็คุยมาเรื่อย ๆ เคยเจอกันทั้งหมดสามครั้ง ครั้งแรกดูบอล ครั้งสองมันมาหาที่งานวันเกิด ครั้งนี้คือครั้งที่สาม

ไม่คิดว่ามึงจะเหี้ยขนาดนี้ เราไปส่งฟิลม์กันน้ำที่เซนแจ้งเลยไปเจอมันที่ scg stadium หลังจากนั้น ไปกินข้าวที่เซนทรัลแจ้ง ทีนี้เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าไปส่งบ้านนะเราก็พูดว่า “เดี๋ยวเค้ากลับเองได้ เค้ารีบแม่รอกินข้าว” เค้าก็ตอบมาว่า “ไม่เอาเดี๋ยวแบคไปส่งเธอไง” เราก็เออ ๆ ไปส่งก็ได้ แต่เรื่องมันเกิดตรงเค้าบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลย ขอแวะอาบน้ำก่อนนะ เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น แค่แวะอาบน้ำไม่เป็นอะไรหรอก เราก็ไลน์คุยกับพี่กับเพื่อนตลอด เรานั่งรออยู่ตรงโซฟามันก็เปิดทีวีเปิดพัดลมให้ สักพักเดินมาปิด บอกให้ขึ้นห้องจะเปิดแอร์ ข้างล่างร้อน ก็บอกไม่ขึ้นทนได้ มันก็ขึ้นไปละก็ไลน์มาตามรูป สักพักเดินลงมากระชากแขนจะลากขึ้นห้องเราบอกเราไม่ไปเราร้อนแต่ทนได้ มันก็เดินขึ้นห้องละตะคอกว่าเออทนได้ก็ทน ทีไปกะคนอื่นได้ไปกะกูไม่ได้ ดูหนังกับกูก็ไม่ได้รีบกลับอีก ค..ยเอ้ยปิดประตูกระแทกใส่ เราเลยเดินออกมาจากบ้านโทร.ให้เพื่อนมารับ (Inthron Jirawatvirunt) เรากลัวมากก็นั่งร้องไห้รอเพื่อนอยู่ในหมู่บ้านจะมีเก้าอี้หินใต้ต้นไม้ มันก็โทร.มาโวยวายใส่ ด่าสารพัดเราเลยกดตัดสายเดินมาอยู่ตรงป้อมยามละคุยโทร.กับเพื่อนไว้ตลอด ตอนนี้มันบลอคทุกอย่างหมดแล้ว
ป.ล. มีคนมาเตือนแล้วแต่ไม่ฟังค่ะเพราะคิดว่าเป็นถึงนักบอลทีมชาติละไม่มีวี่แววว่าจะเหี้ยเลยไม่เชื่อ อันนี้เราผิดเอง

***ทำไมถึงกล้าไปกับผู้ชายสองคนทำไมไม่เอาเพื่อนไปด้วย แรดหรอ
- สำหรับเราการไปกินข้าวกับผู้ชายสองคนไม่ได้แปลว่าแรดนะคะ ไปกินข้าวในที่สาธารณะไม่ได้คิดว่าจะต้องไปบ้านค่ะแล้วตอนไปก็ไม่รู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้านค่ะ ในเรื่องทำไมไม่เอาเพื่อนไปด้วย ปกติเอาไปค่ะแต่ต่างคนต่างมีธุระของตนเนอะเราจะไปบอกเค้าว่าแกไม่ต้องไปหรอก มากินข้าวกับเรากับคนคุยเราดีกว่ามันก็ไม่ใช่ ยอมรับว่าโง่ค่ะที่เชื่อใจผิดคน

***ทำไมไม่มาแฉตั้งนาน เพิ่งจะมาแฉสร้างกระแสอยากดังหรอ โดนจ้างมาทำลายชื่อเสียงรึป่าว
-คือเรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวานค่ะวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559 ก็ได้ออกมาเล่าภายในวันนั้นเลย ถ้าต้องมาดังเพราะเรื่องแบบนี้ก็ไม่อยากค่ะ ที่ออกมาโพสต์ก็เพื่อจะให้ผู้หญิงคนอื่นได้ระวังตัวค่ะ สาบานค่ะเจอมากับตัวไม่ได้โดนจ้างมาหลักฐานก็มีนะคะ บางคนบอกว่าไม่เชื่อถ้าไม่มีวีดิโอหรือคลิปเสียง มองในทางกลับกันนะคะในสถานการณ์จริงใครจะมานั่งอัดคลิปคะ เอาตัวให้รอดก่อนดีกว่าค่ะ

เราไม่ได้เป็นแฟนกับเค้านะคะ แค่คุยกันเฉย ๆ ที่เค้าบอกในแชทว่าเลิกก็เลิก คือหมายถึงเลิกคุยก็เลิกคุยค่ะเพราะเราเคยบอกว่าจะเลิกคุยหลายรอบแล้วแต่เค้าไม่ยอม ยอมรับค่ะว่ารู้สึกดีด้วย เป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เค้ามาเหี้ยใส่เจอแบบนี้ก็เสียใจเหมือนกัน **ไม่ได้เป็นติ่งหรือคลั่งอะไรเค้ามาก่อนค่ะ เพิ่งจะรู้จักตอนเค้าทักมา**
ฝากไว้เตือนผญคนอื่นด้วยแล้วกันนะจะคบใครให้ดูดี ๆ แมงดาภายใต้คราบนักบอลทีมชาติค่ะ


ขอแก้ไขหรือเพิ่มเติมข้อความนิดนึงนะคะเนื่องจากเมื่อวานยังงงๆนิดหน่อยทำให้พิมพ์รายละเอียดตกหล่น ส่งผลให้บางคนไม่เข้าใจค่ะ...

โพสต์โดย Nattanicha Aiabsakul บน 10 เมษายน 2016


กำลังโหลดความคิดเห็น