xs
xsm
sm
md
lg

ฟัง “ทริสตอง โด” พูดไทยคล่อง แซว “เมสซีเจ” ไม่ยิงจุดโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทริสตอง โด ลงตัวสำรอง
ทริสตอง โด แบ็กขวาลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส ให่สัมภาษณ์ด้วยภาษาไทยแบบชัดถ้อยชัดคำ หลังเกมที่ช่วยต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเฉือนจุดโทษ ปัตตานี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีม

เอสซีจี เมืองทองฯ บุกเสมอ ปัตตานี เอฟซี ทีมระดับดิวิชัน 2 ในเวลา 1-1 ก่อนจะเป็นฝ่ายเฉือนชัยจากการด้วยลูกจุดโทษ 3-2 สกอร์รวม 4-3 ลิ่วสู่รอบ 32 ทีม ศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ณ เรนโบว์ สเตเดียม

หลังจบเกม ทริสตอง โด แบ็กขวาตัวเก่งลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยภาษาไทยกับทีมงานของสโมสรต้นสังกัดว่า “ผมไม่ได้ลง 90 นาทีครับ ลงประมาณ 40 นาที ก็โอเคไม่เหนื่อย ทีมปัตตานีก็ดีด้วย เล่นดี มีคนเยอะ ชนะก็โอเค กองเชียร์เยอะดีมาก”

พร้อมกันนี้ แข้งวัย 23 ปี ยังแอบแซว “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่ไม่อาสารับหน้าที่สังหารจุดโทษว่าเป็นเพราะ “เจ้าเจ” กลัว

ด้าน “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 ยอมรับว่า ไม่ใช่เกมที่ง่าย “เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นคนละดิวิชั่นก็ตาม แต่พวกเขาก็สู้สุดใจเหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นคือเขามีกองเชียร์ที่สนับสนุนทั้งเกมเลย เป็นเกมที่ปัตตานีทำผลงานได้ดีอีกเกมนึงเลย”




(ภาพและคลิปจาก Muangthong United FC.)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น