xs
xsm
sm
md
lg

"MVP ซูเปอร์โบว์ล" รับอยากได้ "แมนเซล" สวมบททายาท "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอน มิลเลอร์ MVP ซูเปอร์โบว์ล
วอน มิลเลอร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมรับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ออกมาเผย หากกุมอำนาจบริหารทีม จะขอทาบ จอห์นนี แมนเซล ควอเตอร์แบ็กเจ้าปัญหา รับตำแหน่งทายาท เพย์ตัน แมนนิง ที่อำลา ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ มิลเลอร์ วัย 26 ปี อยากเซ็นสัญญา แมนเซล คาดว่ามาจาก ทั้งคู่เป็นผลผลิตของมหาวิทยาลัย เท็กซัส เอ แอนด์ เอ็ม เหมือนกัน "หากผมมีสิทธิ์ตัดสินใจเรื่องนี้ เขาก็คงมาอยู่ บรองโกส์ เรียบร้อยแล้ว"

"แต่เรามีบุคลากรที่ทำหน้าหน้าที่นั้นอยู่แล้ว ซึ่งพวกเขาทำให้เราเป็นแชมป์จากดุลยพินิจของพวกเขา ดังนั้นผมก็ต้องทำตาม และปล่อยให้พวกเขานำทางเรา"

แชมป์ 3 สมัย ที่หมายมั่นปั้นมือล่าควอเตอร์แบ็ก มีข่าวพัวพันกับ แมนเซล โดยแหล่งข่าว แอบกระซิบ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าว "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" ว่า แกรี คูบิแอก เฮดโค้ช เจรจากับ เจ้าของรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี ปี 2012 แถมทั้งคู่ยังเคยเล่นให้สถาบันเดียวกัน

ทว่า "ม้าป่า" ต้องคิดหนักก่อนดึง จอมทัพสรีระ 6 ฟุต (183 เซนติเมตร) เข้าสู่ถิ่น สปอร์ตส ออโธริตี ฟิลด์ แอท ไมล์ ไฮ และรอเช็กความเคลื่อนไหวด้านคดีทะเลาะวิวาท ที่เมืองดัลลัส และการลงดาบของ NFL จะมีบทสรุป

ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 ยังปกป้อง จอมขว้างวัย 23 ปี ที่เพิ่งโดน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปล่อยตัวทิ้ง ช่วงออฟซีซัน "หากคุณตัดชื่อเขาทิ้งล่ะก็ คุณพลาดแล้ว พวกสื่อมวลชนเคยเมินผม แล้วดูสิ ตอนนี้ผมเป็นอย่างไร ผมแค่อยากให้เขารู้ว่า ผมจะหนุนหลังเขา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ปัจจุบัน เดนเวอร์ เหลือเพียง มาร์ค ซานเชซ ที่เทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ เทรเวอร์ ซีเมียน เป็นเพียง 2 ควอเตอร์แบ็กของทีม นับตั้งแต่ แมนนิงคนพี่รีไทร์ และ บร็อค ออสไวเลอร์ ย้ายไป ฮูสตัน เท็กแซนส์ แบบฟรีเอเยนต์ คาดว่าอาจจะดึงคนที่ 3 จากการดราฟต์ วันที่ 28-30 เมษายนนี้
จอห์นนี แมนเซล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น