xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงค์” ปัดแข้งเชลซีหมกมุ่น “คอนเต” ทำพ่ายนัดแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์ กำลังจะหมดวาระ
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ยืนยันลูกทีมไม่มีอาการเสียสมาธิ กรณีแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังพ่าย สวอนซี ซิตี 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

ประตูโทนของ กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ ไอซ์แลนด์ ทำให้ ทีมจากเวลส์ เก็บชัยเกมลีกครั้งแรก เหนือ “สิงโตน้ำเงินคราม” สะสมคะแนนครบ 40 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้น (อันดับ 18-20) อยู่ 13 แต้ม

ทั้งนี้ แชมป์เก่า ยังลงเล่นเกมแรก นับตั้งแต่ยืนยันว่า เทรนเนอร์ทีมชาติ อิตาลี จะมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.) เกิดผลกระทบต่อสมาธินักเตะ

คอนเต วัย 46 ปี เดินทางมาแนะนำตัวต่อหน้าพลพรรค “สิงห์บลูส์” วันอังคาร (5 เม.ย.) ที่สนามซ้อม ค็อบแฮม เรียบร้อยแล้ว ทว่า ฮิดดิงค์ เผยว่า ความปราชัยนัดแรกเกมลีกสูงสุดของตน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อประเด็นนอกสนาม

อดีตโค้ช ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “ผมไม่คิดอย่างนั้น เพราะครึ่งหลังเราเล่นรวดเร็ว และสร้างความกดดันมากกว่าเดิมเล็กน้อย หลังมีการเปลี่ยนตัว ลูกทีมของผมคงไม่มีเรื่องนั้นรบกวนจิตใจ เราคาดว่ามันจะเป็นเกมหนัก พวกเขาต้องการ 3 แต้ม เพื่อการันตีความอยู่รอด”

“ช่วง 20 นาทีแรก เราสร้างโอกาสได้บ้าง แต่เราไม่จบสกอร์ไม่เด็ดขาด มันเป็นกฎของฟุตบอลว่า หากคุณทำไม่ได้ คุณก็ย่อมเจอปัญหา ครึ่งหลังเราบุกหนัก แต่เราสร้างโอกาสไม่มากพอ สุดท้ายเราก็ต้องแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น