xs
xsm
sm
md
lg

เส้นทางสู่นักเตะอาชีพ! กิเลนเปิดคัดแข้งเยาวชนร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หาแข้งจิ๋วเข้าร่วมอะคาเดมี่
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเปิดคัดเลือกเยาวชนรุ่นอายุ 12 และ 13 ปี เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอะคาเดมี่ของสโมสรฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 เมษายน 559 ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทางออกถนนติวานนท์) ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป

จากความสำเร็จของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในระดับเยาวชนที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชน รายการใหญ่ “โค้กคัพ” ได้ถึงสองสมัยติดต่อกัน โดยล่าสุดสโมสรฯ ได้เตรียมเปิดโอกาสคัดเลือกนักเตะเยาวชนรุ่นอายุ 12 และ 13 ปี (เกิดปี พ.ศ.2546 และ 2547) ได้ทดสอบฝีเท้าเพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอะคาเดมี่ พร้อมจัดขึ้นในวันที่ 9 -10 เมษายน 2559 ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทางออกถนนติวานนท์) ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยว่า “ความสำเร็จของทีมชุดใหญ่ และเยาวชนที่สามรถคว้าแชมป์มาได้หลายรายการ ซึ่งเราได้เปิดโอกาสคัดเลือกนักเตะเยาวชน ที่มีฝีเท้าเตะตาทีมงาน ในรุ่นอายุ 12 และ 13 ปี เข้ามาเป็นนักเตะอะคาเดมี่ ตามรูปแบบวิธีสร้างทีมของสโมสรฯ ซึ่งอนาคตนักเตะเหล่านี้จะก้าวขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ที่ทดแทนรุ่นพี่ โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับสิทธิ์มากมายทั้ง เซ็นสัญญา สวัสดิการอาหาร ที่พัก สถานที่ศึกษา ก็หวังว่าจะได้รับการต้อบรับเป็นอย่างดี”

ขณะที่ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเชิญชวนแข้งเยาวชนรุ่นอายุ 12 และ 13 ปี ร่วมพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอะคาเดมี่ “กิเลนผยอง” ที่เตรียมเปิดคัดตัวในวันที่ 9 และ 10 เมษายนนี้ พร้อมเปิดใจโอกาสที่ได้รับสุดยิ่งใหญ่ทั้งในนามทีมชาติ และสโมสรฯ “ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่น้องๆเยาวชนจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับทีมเรา ซึ่งที่ผ่านมาทั้งผมเองและเพื่อนๆอีกหลายคนก็เติบโตมาจากทีมเยาชนของสโมสรฯ จนได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองจนถึงปัจจุบัน การได้เป็นนักเตะในสังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งถือเป็นสโมสรระดับชั้นนำของเมืองไทย แน่นอนน้องๆจะได้รับโอกาสที่ดี รายได้ที่มากขึ้น การเรียนรู้ฟุตบอลที่ถูกทาง รวมถึงได้สร้างชื่อเสียงของตัวเองในระดับประเทศ ก็หวังว่าโครงการนี้จะได้รับความสนใจจากเยาวชน ที่มีฝันที่จะเป็นนักเตะอาชีพต่อไปในอนาคต”

สำหรับเยาวชนที่สนใจสามารถเดินทางมาคัดเลือกได้ด้วยตนเอง เพียงนำหลักฐานบัตรประชาชน หรือ สูจิบัตร ในวันที่ 9 – 10 เมษายนนี้ ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทางออกถนนติวานนท์) ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-503-4051
กิเลนผยอง ต่อยอดรายการ “โค้กคัพ”

กำลังโหลดความคิดเห็น