xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอรฺ์" ฟุ้งกำลังเข้าฝัก มั่นปลดล็อกเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี ฟาวเลอร์ หวังได้สวม กรีน แจ็คเก็ต
ริคกี ฟาวเลอร์ โปรมือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน หวังความมั่นใจจากผลงานจบท็อป 5 ตลอด 4 เมเจอร์ ฤดูกาล 2014 และ แชมป์ เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป 2015 จะสร้างความมั่นใจ นำไปสู่ความสำเร็จ ศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ครั้งที่ 80 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 7 เมษายนนี้

ก้านเหล็กวัย 27 ปี จัดว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของโลก ซึ่งยังไม่เคยสัมผัสโทรฟีทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ ครั้งนี้ เจ้าตัว พกพาความมั่นใจจากฟอร์มอันยอดเยี่ยม 2 ฤดูกาลล่าสุด ลงสู่สนาม ออกัสตา ช่วงชิง "กรีน แจ็คเก็ต"

ฟาวเลอร์ กล่าว "ครั้งที่แล้ว ถือว่าผมเดินมาถูกทาง หลังจากทำได้ดีระดับเมเจอร์ ปี 2014 หากรวมปี 2014 และ 2015 ตอนนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมสุดๆ ที่จะครองแขมป์เมเจอร์ นั่นคือความคิดของผม"

เจ้าพ่อแฟชั่นแห่งวงการกอล์ฟ คว้าอันดับ 5 เดอะ มาสเตอร์ส , อันดับ 2 ยูเอส โอเพน กับ ดิ โอเพน และอันดับ 3 พีจีเอ แชมเปียนชิป โดยก่อนหน้ามีเพียง 3 คนที่จบ 5 อันดับแรก ระดับเมเจอร์ ได้แก่ ไทเกอร์ วูดส์ , แจ็ค นิคคลอส และ จอร์แดน สปีธ แชมป์เก่า

หลังจากอกหักทั้ง 4 เมเจอร์ ก้านเหล็กดีกรี "รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์" ปี 2010 ยังกวาดถ้วย ยูโรเปียน ทัวร์ สกอตติช โอเพน (ก.ค.2015) พีจีเอ ทัวร์ รายการ ดอยช์ท แบงค์ แชมเปียนชิป เดือน ก.ย. 2015 และ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป (ม.ค.2016) นอกเหนือจาก เดอะ เพลเยอร์ฯ ปี 2015

"ผมตั้งเป้าถึงแชมป์อยู่แล้ว แน่นอนการท้าชิงรายการระดับเมเจอร์ และการทำได้น่าพอใจแบบนั้น ปี 2014 ทำให้ผมมีความเชื่อมั่น หากปราศจากวันเหล่านั้นช่วงท้าบของเมเจอร์ ผมคงไม่มาถึงจุดนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ชัดเจนว่า ความมั่นในที่สูงขึ้นมาจากการคว้าแชมป์"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น