xs
xsm
sm
md
lg

“ซาเมียร์” โขกเวโรนาเชือดโบโลญญา 1-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวโรนา ชนะเฉย (แฟ้มภาพ)
เวโรนา โชว์สปิริตยอดเยี่ยมแม้ใกล้ตกชั้นแต่จิตใจแข็งแกร่ง หลังพยายามฮึดสู้เต็มที่จนสามารถควัก 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ จากชัยชนะ 1-0 เหนือ โบโลญญา ด้วยลูกโหม่งของ ซาเมียร์ ท้ายครึ่งแรก ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ ไนต์ ที่ สตาดิโอ เรนาโต โบโลญญา อันดับ 12 ของตาราง มี 36 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ เวโรนา บ๊วยมี 19 แต้ม ที่มีแนวโน้มตกชั้นแน่นอนแล้วในช่วงท้าย

เกมช่วงแรกเล่นกันจืดชืดกว่าจะได้เสียวครั้งแรกก็รอถึงนาที 24 เป็น โบโลญญา ลุ้นก่อน เอมานูเอล กัชเชรินี เปิดบอลจากลูกเตะมุมแล้ว เซร์คิโอ ฟล็อคคารี โหม่งแต่บอลข้ามคานก่อน ต่อมา นาที 33 เวโรนา มีสวนบ้าง จามเปาโล ปาซซินี ให้ต่อที่ ฆวนนิโต โกเมซ ยิงแต่ข้ามคานอีก

ทีมเยือนเริ่มเปิดเกมกดดันใส่เจ้าถิ่นได้เรื่อย ๆ กระทั่งก่อนหมดเวลา นาที 41 เวโรนา บุกมาชิงนำก่อนจนได้ เฟเดริโก เวเวียนี เปิดลูกเตะมุมแล้ว ซาเมียร์ เทกตัวโหม่งไม่พลาด จบครึ่งแรก ทีมเยือนบุกนำ 1-0

ครึ่งหลังลุยต่อ นาที 60 โบโลญญา จะตีเสมอจากลูกยิงของ เอมานูเอล กัชเชรินี กดด้วยขวา แต่ไม่แม่นบอลข้ามคานก่อน จากนั้นเกมเงียบหายไปเลยเพราะบุกไม่เข้า นาที 83 โบโลญญา มาอีก อดัม มาซินา เปิดโค้ง ๆ เข้าหัว ลูกา ริซโซ โหม่งเต็มหัวแต่เจอ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี เซฟ

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เวโรนา เอา 3 แต้ม กลับบ้านไปแบบพลิกความคาดหมาย โดยเก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม ได้ต่อลมหายใจหนีตกชั้นอีกเฮือกในช่วง 7 นัดสุดท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น