xs
xsm
sm
md
lg

หวานใจ "น้องอร" โผล่เป็น 1 ในแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อันเดอร์ อาร์เมอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) จัดงาน UA “Charged by Belief” Basketball Day เปิดตัวนักกีฬาบาสเก็ตบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ 5 คน
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลกจัดงาน UA “Charged by Belief” Basketball Day เปิดตัวนักกีฬาบาสเก็ตบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ 5 คน ประกอบด้วย วุฒิพงษ์ ดาโสม หรือ รูเบน หวานใจของ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลสาวไทย, กานต์ณัฐ เสมอใจ, ชนะชนม์ กล้าหาญ, ณัฐกานต์ เมืองบุญ และไพรัช เสกธีระ พร้อมจัดนิทรรศการแสดงเรื่องราว เทคนิค และแนวคิดที่นำไปสู่ความสำเร็จของแบรนด์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง สตีเฟน เคอร์รี เพื่อสร้างกระแสนิยมบาสเก็ตบอลในประเทศไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง

พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับเสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้นักกีฬาสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น โดยในปีนี้ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ต้องการสร้างแรงบันดาลใจพิเศษให้นักกีฬาพัฒนาตัวเองในทุกๆวัน ผ่านแคมเปญระดับโลกอย่าง Rule Yourself เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและแนวคิดที่นำไปสูความสำเร็จของนักกีฬาแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตีเฟน เคอร์รี่ ที่พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นตัวจริงในวงการบาสเก็ตบอล ที่ประสบความสำเร็จจากความมีวินัย มุ่งมั่นในการฝึกซ้อม มีหัวใจของนักสู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จ และไม่ย่อท้อแม้จะไม่ได้มาอย่างง่ายดาย ขณะที่เขาโด่งดังไปทั่วโลกก็ยังคงฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อก้าวไปสู่จุดที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ประเทศไทยมีกิจกรรมกีฬาบาสเก็ตบอลและได้รับความนิยมระดับหนึ่ง อันเดอร์ อาร์เมอร์ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกระแสความนิยมในวงกว้างมากขึ้น โดยในงาน UA “Charged by Belief” Basketball Day ถือเป็นเวทีเริ่มต้นในการสร้างชุมชนของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทดสอบทักษะด้านการกีฬา โดยมีนักนักกีฬาแบรนด์แอมบาสเดอร์ดาวรุ่ง 5 คน ประกอบด้วย วุฒิพงษ์ ดาโสม, กานต์ณัฐ เสมอใจ, ชนะชนม์ กล้าหาญ, ณัฐกานต์ เมืองบุญ และไพรัช เสกธีระ ที่ทุ่มเทให้กับกีฬาบาสเก็ตบอลอย่างจริงจัง ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเทคนิคด้านการกีฬาบาสเก็ตบอลให้กับผู้ที่สนใจ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถพัฒนาต่อยอดกลายเป็นสังคมคนรักกีฬาบาสเก็ตบอลที่เข้มแข็งเพื่อช่วยเสริมความคึกคักให้กับวงการกีฬาบาสเก็ตบอลประเทศไทย” นายพรศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ สตีเฟน เคอร์รี พอยท์การ์ดคนดังของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่พาทีมคว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อปีที่แล้ว ส่วนตนเองได้ MVP หรือผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลปกติ ส่วนซีซันนี้กำลังพา "นักรบ" ล่าสถิติสูงสุดชนะ 73 นัดของ ชิคาโก บูลส์ โดยทำไปแล้วชนะ 68 นัด


สุดเฟี้ยวสตั๊ด "แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน" ใส่ข้างละลายยิ่งเก๋
สุดเฟี้ยวสตั๊ด "แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน" ใส่ข้างละลายยิ่งเก๋
ขณะที่คอหนังบ้านเรากำลังใจจดจ่อรอภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มีนาคมนี้เรื่อง แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน-แสงอรุณแห่งยุติธรรม ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน Under Armour ชิงคลอดสตั๊ดลวดลาย 2 ซูเปอร์ฮีโร่ดังกล่าว พร้อมด้วยแพ็คเกจน่าสะสม 1 เซตมี 2 คู่ 2 แบบหรือจะสลับใส่ข้างละลายก็เก๋ไก๋ไม่น้อย โดยโปรเจ็คต์นี้เป็นการจับมือกับ Warner Bros ซึ่ง เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส จะสวมลงสนามเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วยต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น