xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กโว "บิ๊กเบน" ไม่สิ้นลาย ฉายแววได้วัยเกินเลข 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปัญหาสุขภาพคือสิ่งที่น่าเป็นห่วง
เควิน โกลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไป พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อมั่น เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ยังร้ายกาจเพียงพอ ประสบความสำเร็จ คตลอด 3-4 ฤดูกาลข้างหน้าของ ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

โคลเบิร์ต กล่าวถึง โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่ถูกดราฟต์ ปี 2004 "เบน เป็นควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล มา 2 สมัย นับตั้งแต่ปี 2004 เราคิดว่าเขาจะยังเป็นสุดยอดอีก 3-4 ปี เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า เขาจะทำได้ดีแค่ไหน และเราจะช่วยเขาไปถึงจุดหมายอย่างไร"

จอมทัพดีกรีแชมป์ 2 สมัย กำลังจะมีอายุครบ 34 ปี เดือนมีนาคมนี้ และ 37 ปี เมื่อเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ฤดูกาล 2019

ควอเตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จ มักอยู่ในวัยเลยเลข 3 อาทิ ทอม เบรดี วัย 38 ปี ของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ขว้างไป 4,770 หลา 36 ทัชดาวน์ ฤดูกาลที่แล้ว นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส กำลังเจรจาข้อตกลงใหม่กับ ดรูว์ บรีส์ วัย 37 ปี

หลังจาก เพย์ตัน แมนนิง จอมขว้าง เดนเวอร์ บรองโกส์ รีไทร์ไปแล้ว "บิ๊กเบน" จัดว่าเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงอายุมากสุดอันดับ 7 ของลีก รองจาก ฟิลิป ริเวอร์ส (แก่กว่า 3 เดือน) , อีลาย แมนนิง (35) , โทนี โรโม (35) , คาร์สัน พาลเมอร์ (36) , บรีส์ (37) และ เบรดี (38)

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่ากังวลของ บิ๊กเบน คือ ปัญหาการบาดเจ็บ เนื่องจากโดนแซ็ก 439 ครั้ง สูงสุดเหนือเพื่อนร่วมอาชีพ ขณะที่ เบรดี เจอ 402 ครั้ง แต่ลงเล่นมานานกว่า 3 ปี , บรีส์ 331 ครั้ง และ แมนนิงคนพี่ 303 ครั้ง ล่าสุดเจ็บเข่า พลาดลงสนาม 4 เกม เรกูลาร์ ซีซัน 2015 แถมเจ็บไหล่รอบเพลย์ออฟ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น