xs
xsm
sm
md
lg

ทีเด็ดสาว “หูกระต่าย” ตุ๊กตาใหม่หน้ารถ “บัตตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอร์ด สาวหูกระต่ายสุดเอ็กซ์
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกเรซแรกฤดูกาล 2016 ที่เมลเบิร์น ปาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ผลการชิงชัยที่ออกมาคงทำให้ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งมือเก๋าค่าย แม็คลาเรน-ฮอนด้า ไม่สบอารมณ์นักเพราะชวดแต้มตั้งแต่เปิดหัว จากนี้คงต้องกลับไปทำการบ้านกับทีมงานใหม่ พร้อมกับขอกำลังใจจากสาวคนป้ายแดงข้างกายที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบสาวจากเพลย์บอยสวยเซ็กส์เอ็กซ์สะบัด

บัตตัน ปีนี้ยังคงอยู่กับสังกัดเดิมคือ แม็คลาเรน-ฮอนด้า หลังเพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาใหม่เมื่อปลายปี ทว่าก่อนหน้านี้ชีวิตส่วนตัวก็ไม่ค่อยราบรื่น พา เจสซิกา ภรรยาคนสวยชาวญี่ปุ่นไปเที่ยวพักผ่อนที่ฝรั่งเศส แต่แทนที่จะเป็นทริปอันแสนสุขของคู่สามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามัน กลับเป็นฝันร้ายเพราะอยู่ๆก็เจอกลุ่มมิจฉาชีพบุกมาขโมยแหวนหมั้นราคาแพงที่ซื้อให้เป็นของขวัญแต่งงานด้วยวิธีการแสนอุกอาจวางแก๊สยาสลบที่ช่องแอร์ ก่อนย่องเข้าไปจิ๊กของมีค่าหลังทั้งคู่หมดสติเพราะฤทธิ์ยา

เท่านั้นไม่พอ ก่อนวันส่งท้ายปีเก่า นักขับชาวอังกฤษ กลายเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าสื่อหลังประกาศแยกทางกับคนรักที่คบหากันมานานแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันได้ไม่ถึงปี ซึ่งทางโฆษกของ บัตตัน ยืนยันเป็นการจากลากันที่ดี ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยยังสามารถคบหาเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมกำลังดำเนินการแบ่งสินสมรสกันตามธรรมเนียมของคู่รักที่เลิกรา แน่นอนว่าคนที่ตามอยู่คงรู้สึกเสียดายเพราะถึงมีข่าวรักๆเลิกๆก่อนหน้า แต่ก็ยังประคองรักกันมาได้

ผ่านเข้าปีใหม่มา 2 เดือน นักแข่งมากประสบการณ์จากทีม แม็คลาเรน-ฮอนด้า กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดที่ ออสเตรเลีย พร้อม เฟร์นานโด อลอนโซ คู่หูเพื่อเตรียมสู้ศึกสนามแรกของซีซัน ทว่าไม่ได้มามือเปล่าเพราะอยู่ๆก็พกพาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ในผิวสีแทนตามมาด้วย ทำเอาสื่อพากันฉงนยกใหญ่เพราะเลิกกับภรรยาได้ไม่ถึงปีก็มีสาวคนใหม่มาซับน้ำตาให้อย่างรวดเร็วเหลือเกิน ก่อนทุกคนจะรู้จักเธอในชื่อเสียงเรียงนามว่า บริทนีย์ วอร์ด

วอร์ด ชื่อนี้คนทั่วไปอาจไม่คุ้นหูคุ้นหน้า แต่ถ้าใครที่เป็นแฟนของนิตยสาร เพลย์บอย ฉบับต่างประเทศต้องมีร้องอ๋อกันบ้างเพราะเคยฝากผลงานสะท้านหน้ากระดาษมาแล้วให้กับการถ่ายแบบลงนิตยสารปลุกความมันของหนุ่มๆ ชนิดเห็นถึงตับไตไส้พุง โดยปรากฏตัวสร้างความประหลาดใจให้สื่อกอสซิปครั้งแรกเมื่อมีคนพบเห็นเธอเดินกระหนุงกระหนิงอยู่กับ บัตตัน ที่ ลอส แองเจลิส ก่อนควงคู่มาเปิดตัวให้เห็นกันชัดๆที่ ออสเตรเลีย

สาวสวยจากซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันอายุ 25 ปี เรียกว่าอายุห่างกับ บัตตัน อยู่ 1 รอบจนแทบจะเป็นน้องสาวได้เลย เริ่มต้นเส้นทางนางแบบอาชีพตั้งแต่อายุ 12 หลังจากคุณแม่ส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติส่วนตัวไปให้โมเดลลิงเอเยนซีต่างๆ ช่วยปลุกปั้นเธอให้เป็นดาว โดยเธอบอกว่าค่อนข้างเสียดายความเป็นเด็กนิดหน่อยเพราะคิดว่าควรจะสนุกอยู่กับเพื่อนๆมากกว่า แต่ก็ตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อเห็นว่ารูปภาพที่เธอโพสต์ให้ช่างภาพได้แชะนั้นสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าได้

วอร์ด แจ้งเกิดในฐานะนางแบบดาวรุ่งดวงใหม่อย่างเต็มตัว หลังมีโอกาสสลัดผ้าถ่ายแบบให้นิตยสารเพลย์บอย ฉบับเดือนมกราคมปีที่แล้ว ชนิดที่ว่าคนอ่านสามารถเห็นทุกซอกทุกมุมบนเรือนร่างของเธอได้ตลอด 10 หน้า ก่อนจะมาโด่งดังสุดๆเมื่อกลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคนใหม่ของ บัตตัน โดยสื่อคาดการณ์ว่าทั้งคู่น่าจะได้พบรักกันในช่วงที่ฝ่ายชายเดินทางไปพักผ่อนที่ สหรัฐอเมริกา ก่อนแพ็คกระเป๋าพาบินลัดฟ้ามาที่มหานครเมลเบิร์น เพื่อมาเป็นกำลังใจให้ข้างสนาม

แม้การแข่งขันสนามล่าสุดที่จบไป บัตตัน อาจถึงกับส่ายหน้าเพราะจบอันดับ 14 ไม่มีแต้มติดมือกลับมา แต่จากนี้ยังเหลืออีก 20 เรซให้แก้ตัว แถมยังมีกำลังใจดีอยู่เคียงข้างเช่นนี้ แฟนๆคงช่วยกันลุ้นให้เจ้าตัวมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่แน่อาจจะได้เห็นนักซิ่งหนุ่มเก๋าพา วอร์ด มาอยู่ข้างสนามให้ตากล้องได้จับภาพความสดชื่นออกทีวีกันบ่อยๆ

เรื่องโดย - วัลลภ สวัสดี
ลีลาถ่ายแบบสะท้านใจ
วัยกำลังได้ที่ 25 ปี
บัตตัน พามาที่ ออสเตรเลีย
ผลงานสนามแรกยังไม่เข้าตา
เจสซิกา ที่เป็นอดีตไปแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น