xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส" จ๋อยโดน "โอเคซี" ปราบ ชนะ 7 เกมติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคดี พระเอกสายฟ้า
โอคลาโฮมา ซิตี ฮันเดอร์ ยังคงรักษาสถิติเก็บชัยชนะต่อเนื่องไว้ได้อีกครั้ง หลัง เควิน ดูแรนท์ พระเอกของทีมและผองเพื่อนช่วยกันเปิดบ้านถลุง ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แบบหวุดหวิด 111-92 แต้ม ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ค่ำคืนวันที่ 26 มีนาคม เวลาท้องถิ่น

ที่ โอคลาโฮมา : เกมไฮไลท์ที่น่าสนใจของช่วงสุดสัปดาห์ พลพรรค ธันเดอร์ ที่เรียกความมั่นใจได้จากการกำชัยชนะ 6 เกมรวดก่อนหน้า เดินลงสนามเจอบิ๊กทีมอย่าง สเปอร์ส ที่พักตัวหลักหลายคนไว้ข้างสนาม รวมถึง มานู จิโนบิลี ที่ไม่พร้อมลงเล่น

สเปอร์ส เกมนี้หายไปหลายคนทั้ง คาไว เลียวนาร์ด, ลามาร์คัส อัลดริดจ์, ทิม ดันแคน กับ โทนี พาร์เกอร์ แต่กระนั้นยังมี เดวิด เวสต์ กับ โจนาธาน ซิมมอนส์ เป็นสำรองชั้นดี ส่วนฝั่งของเจ้าบ้านนำทีมโดย เควิน ดูแรนท์ กับ รัสเซลล์ เวสบรูค สตาร์ที่คนดูคุ้นเคย

ปรากฏว่าเหล่า "สายฟ้า" ฟอร์มเยี่ยมปิดสกอร์ชนะแบบดุเดือด 111-92 กำชัยนัดที่ 7 ติดกัน โดยพระเอกของงานคือ "เคดี" ส่องฝังคนเดียว 31 ลูก 10 รีบาวด์ แต่ก็เสียเทิร์นโอเวอร์ไป 5 ครั้ง ขณะที่ เวสต์บรูค ช่วยสนับสนุนอีก 29 แต้ม จ่ายให้เพื่อนยิงไป 8 ลูก

"มันเป็นเกมที่พวกเขาไม่ได้ส่งผู้เล่นแบบฟูลทีมลงสนาม และผมก็คิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำให้ดีกว่าเดิม หวังว่าเราจะได้เรียนรู้จากเกมนี้และพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้น" บิลลี โดโนแวน เฮดโค้ชของ ธันเดอร์ กล่าวหลังเกม

ส่วนรายของ สเปอร์ส คนที่เล่นดีที่สุดคือคนที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ข้างสนามอย่าง เดวิด เวสต์ กับ โจนาธาน ซิมมอนส์ โดยช่วยกันทำไป 17 แต้มเท่ากัน แต่ยังไม่เพียงพอ

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ
มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แพ้ ยูทาห์ แจ๊ซ 84-93
โอคลาโฮมา ซิตี ฮันเดอร์ ชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 111-92
มิลวอกี บัคส์ แพ้ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ 91-115
ฟินิกซ์ ซันส์ แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 99-102
พอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 108-105
ซิมมอนส์ เจอขวาง

กำลังโหลดความคิดเห็น