xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ส่งกำลังใจชาวเบลเยียม ฝ่าวิกฤติก่อการร้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แสดงความเห็นอกเห็นใจ กรณีเกิดเหตุก่อการร้าย ที่กรุงบรัสเซลส์ อันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 31 คน และผู้บาดเจ็บอีกมากกว่า 300 คน ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจาก แอลเอ เลเกอร์ส ปราชัยแก่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่สนาม สเตเปิล เซ็นเตอร์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย การ์ดวัย 37 ปี เจอผู้สื่อข่าว ซึ่งอ้างว่ามาจากประเทศเบลเยียม ถามประเด็นท่าอากาศยานนานาชาติ ซาเวนเทม และสถานีรถไฟใต้ดินของเมืองหลวงถูกวางระเบิด

นักข่าวสาว ถามว่า "สำหรับแฟนๆ ชาวเบลเยียมที่ชื่นชอบคุณ คุณทราบดีว่า พวกเขากำลังเผชิญวิกฤติ คุณอยากจะฝากอะไรถึงพวกเขาบ้าง"

เจ้าของแหวนแชมป์ NBA 5 สมัย ตอบ "ขอส่งกำลังใจและภาวนาเพื่อพวกเขา คำพูดใดๆ ก็ไม่สามารถบรรยายความห่วงใยต่อพวกเขาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมสงสารพวกเขาเหลือเกิน และหวังเป็นอย่างยิ่งพวกเขาจะรับรู้ว่า เราขอให้พวกเขากลับมาเข้มแข็ง 100 เปอร์เซ็นต์"

ก่อนจากกัน นักข่าวมอบของที่ระลึก แล้วถามว่า "ขอฉันกอดคุณได้ไหม?" ซึ่้ง ผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 18 สมัย ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด

โคบี กำลังจะรีไทร์ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังลงเล่นระดับอาชีพมานาน 20 ปี และครองอันดับ 3 ผู้เล่นทำคะแนนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น