xs
xsm
sm
md
lg

"คอนเต" โอดชวดล้มกระทิง เซ็งเลียนเสียลูกตั้งเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต
อันโตนิโอ คอนเต เทรนเนอร์ อิตาลี ออกอาการเสียดาย ลูกทีมทำได้เพียงเสมอ สเปน 1-1 เกมกระชับมิตร ที่สนาม สตาดิโอ ฟริอูลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

คอนเต วัย 46 ปี ยืนยันแล้วว่า จะอำลาเก้าอี้นายใหญ่ หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม แต่ยังต้องการเห็นการตอบสนองของพลพรรค "อัซซูรี" หลังเจ๊า โรมาเนีย 2-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015

อดีตผู้เล่น และกุนซือ ยูเวนตุส พออกพอใจเป็นอย่างมากต่อสิ่งที่ประจักษ์แก่สายตา ระหว่างแมตช์อุ่นเครื่อง เว้นแค่เพียงลูกตีเสมอที่ไม่ค่อยโปร่งใสของ อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอก แอธเลติก บิลเบา ขณะที่ ติอาโก ม็อตตา กับ ลอเรนโซ อินซิเญ ที่เพิ่งเรียกตัวกลับสู่ทัพ ฉายแววโดดเด่น

คอนเต กล่าว "ผมอยากชนะ มันน่าเสียดายที่เราเสียประตูจากลูก เซ็ต-พีซ (ตั้งเตะ) อีกแล้ว ถึงแม้มันจะเป็นการล้ำหน้า เราแสดงถึงทรรศนะคติ ผมได้รับคำตอบที่กำลังต้นหาสำหรับการเผชิญหน้าทีมที่แข็งแกร่งอย่าง สเปน"

"ตอนนี้เราต้องทำงานต่อไป มุ่งเน้นความกระตือรือร้น และความกระหายของนักเตะเหล่านี้ ผมไม่สามารถขออะไรมากกว่านี้ ผมการันตีชาวอิตาเลียนทุกคนว่า เราจะสู้ด้วยกันเป็นทีม ผู้เล่นชุดนี้ล้วนแต่มีคุณภาพ พวกเรารักยูนิฟอร์ม และต้องการเล่นเพื่อ อิตาลี แต่สกอร์ถือว่าน่าผิดหวัง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น