xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” มีเงิบ!! “เบลเลริน” ยันสุขดีในรัง “ปืนโต”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบลเลริน อวดภาพแฟนสาว ยืนยันสุขดีใน ลอนดอน
เฮคตอร์ เบลเลริน แบ็กขวาหน้าหยกชาวสเปน เผยต้องการสวมเสื้อ “ปืนโต” อาร์เซนอล ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า บาร์เซโลนา สนดึงตัวคืนถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

“มุนโด เดปอร์ติโว” หนังสือพิมพ์ของสเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา อยากได้ เบลเลริน หลังถูก อาร์เซนอล ฉกไปจากแคมป์เยาวชนเมื่อปี 2011 ปัจจุบันนักเตะวัย 21 ปี ยึดตัวจริงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้สำเร็จ ซึ่งหากสามารถรักษาฟอร์มเช่นนี้น่าจะได้ติดชุดใหญ่ทัพ “กระทิงดุ” ในไม่ช้า

บาร์เซโลนา อยากได้ เบลเลริน ไปประจำแบ็กขวาแทน ดานี อัลเวส จอมเก๋าชาวแซมบ้าที่ส่อแววอำลาไปเล่นเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน อีกทั้งทีมใหญ่ก็สนใจเพียบทั้ง บาเยิร์น มิวนิก, แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กระนั้นก็ตาม เบลเลริน ออกมาเผยว่า “ผมโบกมือลา บาร์ซา แบบที่ไม่คิดมองย้อนกลับไป ตอนนี้อยากใช้ชีวิตที่ ลอนดอน รวมถึงทุ่มสมาธิช่วย อาร์เซนอล ดังนั้น จึงเห็นได้ชัดว่ามีความสุขดี ผมต่อสัญญาใหม่เมื่อปีที่แล้ว เพราะมีความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้าอีกมากมาย เราก็มีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง 2 แนวรุก เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ”

“ทั้งหมดที่กล่าวมาคืออนาคตที่ผมมีความสุขที่จะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลก็จริง แต่ตอนนี้ต้องการทุ่มทุกอย่างให้ต้นสังกัดปัจจุบัน โดยไม่คิดถึงสิ่งอื่น เพราะเพิ่งจะยึดตำแหน่งตัวจริงได้ไม่นานจึงต้องทำงานอย่างหนักจากนี้” แบ็กขวาความเร็วจัดกล่าวทิ้งท้าย
เบลเลริน (ซ้าย) ปะทะ บาร์ซา ต้นสังกัดเก่า

กำลังโหลดความคิดเห็น