xs
xsm
sm
md
lg

ปากเป็นเหตุ "ปาเกียว" ถูกแบนห้ามเที่ยวห้างดังในแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เจอผลกระทบจากการพูดไม่คิดอีกครั้ง
ผลจากการแสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดเพศทางเลือกของ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกเข็มขัดแชมป์โลก 8 เส้นจาก ฟิลิปปินส์ ยังส่งผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวไม่เลิก เมื่อผู้บริหารของลานช็อปปิงชื่อดังใน ลอส แองเจลิส ประกาศกร้าวห้ามนักมวยคนดังเข้ามาเที่ยวเพราะคำพูดดูถูกเพศที่สาม

ริค คารูโซ ผู้บริหารลานช็อปปิงชื่อดังแห่งเมืองลุงแซม "เดอะ โกรฟ" ประกาศผ่านสื่ออย่างชัดเจนว่าเขาไม่ยินดีที่จะต้อนรับ "แพ็คแมน" ให้มาใช้บริการยังลานสรรพสินค้าของตัวเอง รวมถึงแขกผู้เกี่ยวข้องเพราะยอมรับไม่ได้กับการแสดงความเห็นทางเพศที่น่ารังเกียจก่อนหน้านี้

ปาเกียว ซึ่งกำลังจะมีคิวขึ้นชกวันที่ 9 เมษายน นี้ เจอ ทิโมธี แบรดลีย์ เคยพูดว่ากลุ่มคนรักร่วมเพศหรือชาวสีม่วงว่าเป็นพวกที่น่ารังเกียจ มีพฤติกรรมชั้นต่ำยิ่งกว่าสัตว์ ซึ่งประโยคนี้ทำหลายฝ่ายไม่พอใจ แถมบรรดาสปอนเซอร์ทั้งหลายต่างก็พากันถอนตัวไม่ให้การสนับสนุนอีก

ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางผู้บริหารของ เดอะ โกรฟ ไม่ให้การต้อนรับฮีโร่กำปั้นชาวเอเชีย เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า เพราะเมื่อปี 2012 ก็เคยประกาศแบนไม่ให้ ปาเกียว เข้ามาที่นี่เพราะคำพูดว่าชีวิตของชาวสีม่วง จะต้องพบจุดจบดังเช่นที่บันทึกไว้ในคัมภีร์ไบเบิล ทว่าครั้งนั้นก็เป็นการแบนเพียง 2-3 เดือน


กำลังโหลดความคิดเห็น