xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” เหวอเป็นข่าวจิ๊กของที่สนาม ปัดไม่ใช่ฝีมือตน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน เป็นข่าวจิ๊กของในห้องวีไอพี
เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าตัวเองเป็นหัวขโมยฉกของออกจากห้องวีไอพีของสนาม เวมบลีย์ เดือนพฤษภาคม ปี 2014 แม้มีวิดีโอคนหน้าคล้ายหลุดออกมา จากการเปิดเผยของ ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ

ภาพฟุตเทจวิดีโอจาก ซันเดอร์ มิร์เรอร์ เปิดเผยให้เห็นบุคคลปริศนารายหนึ่งซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานคล้ายหอก “ผีแดง” เดินเข้าไปในห้องวีไอพีของสนาม เวมบลีย์ แล้วหยิบของที่ระลึกของ ไนกี ให้เพื่อนๆ อีก 3 คนที่รออยู่ โดนเอาใส่ถุงสีขาว และเดินออกมาเลย

ร้อนถึงดาวยิง “ผีแดง” ต้องออกมาตอบโต้ผ่านทางสังคมออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ก เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง “ข้อกล่าวหาที่ถูกตีพิมพ์โดย ซันเดย์ มิร์เรอร์ มันถูกนำเสนอให้ผมเห็นโดยทีมงานของผม ไนกี และ เอฟเอ ปฏิเสธเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องไร้สาระ และทีมทนายของผมก็ไม่อยากพูดอะไรตอนนี้”

เช่นเดียวกับโฆษกส่วนตัวของดาวยิงวัย 30 ปี ที่ออกมาปกป้องนักเตะทีมชาติอังกฤษเช่นกัน “มันไม่เป็นความจริงอย่างที่พวกเขากล่าวอ้าง ทุกอย่างมาจากความเข้าใจผิด และทำให้ รูนีย์ เสื่อมเสียมาก เขาไม่ได้หยิบของชิ้นใดออกจากห้องแม้แต่ชิ้นเดียว”

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ มาริอุส มอซกิล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้การว่ามีของ 2 ชิ้นถูกขโมยออกไปคือ เครื่อง เพลย์ สเตชัน ไมโครโฟน และคอนโทรลเลอร์ โดยหากพิสูจน์หาตัวคนร้ายได้ ผู้กระทำผิดจะต้องติดคุก 4 เดือนด้วยกัน
ภาพหลักฐาน คนหน้าคล้าย?



กำลังโหลดความคิดเห็น