xs
xsm
sm
md
lg

Pinnacle Soft นุ่มนวลอย่างโดดเด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูกกอล์ฟ Pinnacle รุ่นใหม่ มีแกนในที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ออกแบบให้มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟในประเภทเดียวกัน โดย Pinnacle Soft รุ่นใหม่ เป็นลูกกอล์ฟ Pinnacle ที่นุ่มที่สุดเท่าที่เคยมีมา แกนในสร้างพลังงานได้สูง และมีค่าคอมเพรสชั่นต่ำมาก เปลือกนอกทำจาก ionomer ชนิดนุ่ม ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและให้สปินต่ำ ซี่งทำให้ตีได้ไกล

ด้วยโครงสร้างใหม่ตั้งแต่แกนในไปจนถึงเปลือกนอก รวมถึงคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ ทำให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ ยังคงตีได้ไกล โดยออกแบบแกนในให้มีคอมเพรสชั่นต่ำมาก และมีพลังงานสูง เป็นลูกกอล์ฟ Pinnacle ที่มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกนุ่มมาก พร้อมให้สปินต่ำ ทำให้ตีได้ไกล ด้วยแกนในที่เป็นสูตรเฉพาะ ผสมผสานกับเปลือกนอกที่ทำจาก ionomer ชนิดนุ่ม ทำให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ เป็นลูกกอล์ฟ Pinnacle ที่นุ่มนวลที่สุด เท่าที่เคยมีมา ทั้งนี้ Soft มีรอยบุ๋มแบบ 332 รอยบุ๋ม ที่ออกแบบอย่างทันสมัย ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอแบบที่นักกอล์ฟต้องการ

Pinnacle Soft วางตลาดแบบลูกกอล์ฟสีขาว (หมายเลขเป็นสีดำ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082



กำลังโหลดความคิดเห็น