xs
xsm
sm
md
lg

อดีตตัววิ่ง "แพ็คส์" เซ็งโดนตัดฉากในหนัง แบทแมน-ซูเปอร์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีน เซ็งอดโผล่ในหนังฮีโร่
อาห์มาน กรีน อดีตตัววิ่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกอาการเซ็งที่จะไม่ได้เห็นตัวเองปรากฏอยู่บนจอยักษ์ในโรงหนัง หลังได้รับการเปิดเผยจากผู้กำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน-ซูเปอร์แมน ที่จะเข้าฉายสัปดาห์หน้าว่าฉากที่เจ้าตัวแสดงไว้นั้นจะถูกตัดทิ้งออกไป

อดีตผู้เล่นของศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นแฟนตัวยงของหนังสือการ์ตูนจากค่าย ดีซี คอมิคส์ ก่อนจะดี๊ด๊าขึ้นไปอีกเมื่อได้รับการทาบทามจาก แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับซึ่งเป็นแฟน "เนยแข็ง" เหมือนกัน ให้มาแสดงสมทบเป็นตัวละครชื่อว่า Thug No.2

การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วก่อนที่หนังจะเตรียมเข้าโรงฉายทั่วโลก กรีน ให้สัมภาษณ์สื่อส่งสัญญาณถึงแฟนๆที่รอชมบทบาทของเขาในหนังซูเปอร์ฮีโร่ตีกันเรื่องนี้ให้เลิกหวังได้เลยเพราะได้รับคำยืนยันจากผู้กำกับว่าจะไม่มีฉากที่เจ้าตัวแสดงในหนังฉบับฉายปกติ

อดีตตัววิ่งวัย 39 ปี เผยว่า "มันเป็นส่วนหนึ่งของ ฮอลลีวูด แต่ผมก็ได้รับคำอธิบายจากผู้กำกับแล้วว่าฉากของผมจะถูกตัดออกไปจากเวอร์ชั่นฉายโรงปกติ มันแย่ไหม? ก็ไม่เชิงนะเพราะผมจะยังได้อยู่ในหนังเวอร์ชั่น ไดเร็คเตอร์ คัท เมื่อมันถูกปล่อยออกมา"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แซ็ค สไนเดอร์ ทุกอย่างปกติดี เรามารอดูกันในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร ก็เหมือนกับหนังเรื่อง จัสติซ ลีค นั่นแหละ" กรีน บ่นเสียดาย
แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน หนังที่หลายคนรอคอย

กำลังโหลดความคิดเห็น