xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เล็งซิว “โบนุชชี” 25 ล้าน ป.หัวใจแนวรับใหม่ “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลโอนาร์โด โบนุชชี
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าที่กุนซือใหม่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เล็งยกเครื่องแผงหลังด้วยการคว้า เลโอนาร์โด โบนุชชี ดีกรีทีมชาติอิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯซิตี เตรียมเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส พิจารณาเพื่อขอแลก โบนุชชี โดยต้องการได้มาเป็นหัวใจแผงแบ็กโฟร์แทน แวงซองต์ กอมปานี ที่ฤดูกาลนี้บาดเจ็บออด ๆ แอด ๆ ขณะที่ นิโคลัส โอตาเมนดี ก็ยังวางใจไม่ได้ ด้าน มาร์ติน เดมิเคลิส วัยร่วงโรยจะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

โบนุชชี มีสัญญาจนถึงปี 2020 แต่ค่าตัวที่ แมนฯซิตี ยื่นให้นั้นถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่ากำลังจะอายุ 29 ปีเดือนพฤษภาคมนี้ ยูเวนตุส ก็จะได้มีเงินไปสร้างแนวรับใหม่

นอกจากนี้ มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯซิตี จะขอซื้อนักเตะ ยูเวนตุส แบบเป็นแพ็ก โดยอีกรายที่สนใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้วคือ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหากรวมกับ โบนุชชี จะได้ค่าตัวรวมกัน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท)

เดิมทีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ แมนฯซิตี สนใจคือ จอห์น สโตนส์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน โก่งค่าตัว ทำให้อาจจะต้องเบนเข็มมาคว้า โบนุชชี แทน


กำลังโหลดความคิดเห็น