xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" รัว 4 อันเดอร์ ฮึดจี้ผู้นำสวิงวัลสปาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีธ เริ่มไล่มาแล้ว
จอร์แดน สปีธ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา เร่งเครื่องทำผลงานเก็บอีก 4 อันเดอร์ในการแข่งขัน วัลสปาร์ แชมเปียนชิป รอบสามทีบ้านเกิด ก่อนจบวันที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอย่าง บิล ฮาสส์ อยู่ 6 สโตรก ด้วยกัน และมีลุ้นเล็กๆหยิบโทรฟี

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "วัลสปาร์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม อินนิสบรูก รีสอร์ต เมือง ปาล์ม ฮาร์เบอร์ มลรัฐฟลอริดา ระยะ 7,340 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 183 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม เป็นการประชันวงสวิง รอบสาม

ปรากฏว่าตำแหน่งคนนำคือ บิล ฮาสส์ จาก สหรัฐอเมริกา ฟอร์มยอดเยี่ยมทำคนเดียว 5 เบอร์ดี เสียไป 1 หลุม จบวันได้มา 4 อันเดอร์ รวมของเก่าเป็น 8 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นจากที่ 2 มายึดผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด เหนือกว่า เกรแฮม เดอเลต์ จาก แคนาดา อยู่ 1 สโตรก

ด้าน จอร์แดน สปีธ มือ 1 โลกคนปัจจุบัน เริ่มกลับสู่ทิศทางเดิมหวด 2 เบอร์ดี กับ 1 อีเกิลที่หลุม 14 จบวันได้มา 4 อันเดอร์ แก้ไขสกอร์กลับมาได้เหลือ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 9 ร่วม ยังพอมีลุ้นโอกาสคว้าแชมป์แบบเล็กๆในการแข่งขันวันสุดท้าย

"วันนี้ผมยังมีความผิดพลาดอยู่พอสมควรบนกรีน แต่ก็ถือว่าเล่นได้ดีขึ้น ตีลูกได้นิ่งกว่าเดิมนิดหน่อย เอาจริงๆผมไม่คิดว่าตัวเองจะทำสกอร์ได้ต่ำกว่าสถิติสนามสำหรับวันพรุ่งนี้ แต่ก็จะมุ่งมั่นเต็มที่" สปีธ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น