xs
xsm
sm
md
lg

ประสบการณ์ใหม่! สนามช้าง เปิดโรงแรมแคปซูล สุดหรูติดแทร็กระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผอ.สนามช้างฯ โชว์โรงแรมใหม่ ติดแทร็ก
สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โชว์ความแปลกใหม่สู่แฟนมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ให้ได้สัมผัสแทร็กรถแข่งระดับโลกอย่างใกล้ชิด ด้วยการเปิด “BRIC BOX HOTEL” โรงแรมแคปซูลสุดหรู ชมการแข่งขันติดขอบสนามจากห้องนอนได้เลย

นาย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า โรงแรมนี้ถือเป็นโครงการใหม่สุดภายในโครงการ โรงแรมนี้ถือเป็นโรงแรมที่วิวดีที่สุดของสนามแข่ง เพราะทุกท่านที่มาพักสามารถมองเห็นการแข่งขันอย่างใกล้ชิด มีระเบียงให้นั่ง มีเครื่องอำนวยความสะดวก มีห้องไว้ให้บริการทั้งหมด 80 ห้อง บริหารงานโดยโรงแรมอมารี มั่นใจได้ว่าจะมีทุกอย่างครบครัน ซึ่งใครเข้าพักที่นี่จะได้รับตั๋วแกรนด์สแตนของการแข่งขันต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าพักด้วย

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เผยต่ออีกว่า โรงแรมจุดนี้จะตั้งอยู่บริเวณโค้ง 8 และโค้ง 9 จะเป็นอีกจุดของสนามที่จะมีการแซง และการเข้าโค้งโดยใช้ความเร็วสูง มีโค้งที่บิดพับไปพับมา เรียกได้ว่าดูกันสนุกอีกจุดหนึ่งแน่นอน

“คอนเซปต์ที่นี่ เราได้มาจากโครงการโรงแรมที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งของเขาจะแยก และเอาไปประกอบใหม่ในที่ต่างๆ แต่ที่นี่เราสร้างใหม่แบบถาวร บางท่านอาจสงสัยว่านี่คือตู้คอนเทรนเนอร์หรือเปล่า จริงๆ ต้องเรียนว่าไม่ใช่ โครงสร้างที่นี่เป็นเหล็กทั้งหมด เป็นโครงสร้างใหม่ทั้งหมด สร้างมาเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ” นายตนัยศิริ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “BRIC BOX HOTEL” บริหารงานโดย “อมารี” ซึ่งมีประสบการณ์อย่างสูงด้านการบริหารโรงแรม เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกในสุดสัปดาห์นี้ ในการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 สนาม 2 ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 999 บาท ในวันธรรมดา ส่วนในวันท่ีมีการแข่งขันรายการในประเทศจะปรับราคาเป็น 1,999 บาท และการแข่งขันระดับโลกจะปรับราคาเป็น 4,554 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวจะมีแพ็คเกจต่างๆ ในสนามอำนวยความสะดวก อาทิ บัตรเข้าชมการแข่งขันแกรนด์สแตนด์ และอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 092-894-2295
บรรยากาศภายในห้องแคปซูล
โรงแรมติดขอบสนาม
สามารถมองการแข่งขันได้จากในห้องนอน
กำลังโหลดความคิดเห็น