xs
xsm
sm
md
lg

ศาลอุทธรณ์ไฟเขียว "เบนเซมา" คืนทัพตราไก่ ลุ้นไปยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนซ์ ได้รับอนุญาต กลับมาติดธง
คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าตัวเก่ง รีล มาดริด มีสิทธิ์ร่วม ทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่บ้านเกิด หลัง ทนายความส่วนตัว ยืนยันคำสั่งศาล เพิกถอนโทษแบน กรณีพัวพันแบล็คเมล มาติเยอ วัลบูเอนา เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า

ภายใต้คำตัดสินเดิม หัวหอกเชื้อสายแอลจีเรีย ไม่ได้รับอนุญาต ติดต่อกับ วัลบูเอนา ซึ่งตกเป็นเหยื่อของการข่มขู่แฉเซ็กซ์เทป ทว่า ศาลอุทธรณ์ ตั้งอยู่ที่เมืองแวร์ซายส์ ยอมผ่อนผันข้อจำกัดบางส่วน ทำให้ จอมถล่มประตูวัย 28 ปี สามารถเข้าแคมป์ด้วยกันได้

อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอติดตามกันต่อว่า บรรยากาศของค่ายเก็บตัว "เลอ เบลอส์" จะเป็นอย่างไร หากทั้งคู่ถูกติดโผ 23 คนแรก ประลองฝีเท้า ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ซิลแว็ง คอร์มิเยร์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ เบนเซมา กล่าว "นับเป็นข่าวดีของวันนี้ (11 มี.ค.) แต่นับจากนี้ไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา นี่เป็นก้าวแรก แต่เรากำลังทำงานหนัก เพื่อพิสูจน์ว่า คาริม เบนเซมา เป็นผู้บริสุทธิ์"

ดิดิเยร์ เดสชองป์ส ผู้จัดการทีม "ตราไก่" สั่งแบน อดีตนักเตะ โอลิมปิก ลียง จากการติดธงชั่วคราว หลังถูกดำเนินคดี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ถึงแม้ "เบนซ์" จะได้รับการผ่อนผัน แต่ก็ต้องรับการสอบสวนต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น