xs
xsm
sm
md
lg

“กัตตูโซ” ห้าวหาญ!! ประกาศอยากคุม “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ สมัยอยู่ เอซี มิลาน
เจนนาโร กัตตูโซ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ประกาศอย่างห้าวหาญว่าอยากไปคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งเพราะหลงใหลฟุตบอลอังกฤษเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

กัตตูโซ เป็นกุนซือ ปิซา สโมสรระดับ ดิวิชัน 3 ของอิตาลี โดยที่ผ่านมาเคยควบตำแหน่งนายใหญ่ - นักเตะของ ซิยง ตามด้วยคุม ปาแลร์โม และ โอเอฟไอ เครเต ซึ่งปัจจุบัน แมนฯยู ยังไม่ปลื้มผลงาน หลุยส์ ฟาน กัล และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงช่วงซัมเมอร์นี้

กัตตูโซ ที่เคยเล่นให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก่อนไปดังสุดขีดกับ เอซี มิลาน สมัยเป็นนักเตะ กล่าวว่า “ผมอยากจะเดินไปทำงานที่นั่นในวันพรุ่งนี้เลย ส่วนตัวปลื้มฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่แล้ว สำหรับผมถือว่าดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ การเล่นที่ อิตาลี เราค่อนข้างเน้นแท็กติก ต่างจากเมืองผู้ดีที่ใช้ความแข็งแรงของ 2 ขาเป็นหลัก”

“นอกจากนี้ ผมยังชอบดูเกมระดับ แชมเปียนชิป เนื่องจากผู้คนที่อังกฤษแสดงถึงความหลงใหลฟุตบอลอย่างแท้จริง ลมหายใจเข้าออก คือ เกมลูกหนัง โดยเฉพาะผู้เล่นที่ตลอด 90 นาที ใส่กันไม่ยั้ง ต่างจากที่ อิตาลี ที่มักจะผ่อนระหว่างแมตช์” เจ้ารถถัง ที่ปัจจุบันวัย 38 ปีเผย

กัตตูโซ ถือเป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกมพันธุ์ระห่ำ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต กับ เอซี มิลาน 2 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย และแชมป์โลกกับ อิตาลี ปี 2006


กำลังโหลดความคิดเห็น