xs
xsm
sm
md
lg

ถูกใจวัยรุ่น!! F1 "ยูเอส" ดึง "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ปลุกกระแส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ป็อปสตาร์สาว
ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก ฟอร์มูลา วัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วางแผนดึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ป็อปสตาร์สาวสวย มาช่วยขยายฐานคนดูเพื่อเป้าหมายได้รับการบรรจุในปฎิทินต่อไป

ศึก เอฟวัน ฤดูกาล 2016 เรซที่ 18 จากทั้งหมด 21 รายการ "ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" ณ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมากระแสความนิยมไม่มากเท่าที่ควร ทำให้เป็นหนึ่งในสนามที่ถูกพิจารณาอาจจะถูกถอดออกจากปฎทินในปี 2017

ทำให้ บ็อบบี เอ็ปสไตน์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันที่ ออสติน รัฐเท็กซัส เตรียมดึงนักร้องดังมาช่วยจุดกระแส "โจทย์คือทำอย่างไรถึงจะสามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย ช่วงที่ผ่านมาเราเน้นเรื่องการแข่งขันที่สนุกเร้าใจ เหนืออื่นใดเราต้องมองถึงอนาคต โดยไม่คิดจะขายตั๋วเพื่อให้เข้ามาดูกีฬาความเร็วเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับคนที่อยากชม เทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้วย"

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านในงานประกาศผลรางวัลแกรมมีครั้งที่ 58 เทย์เลอร์ สวิฟต์ สาวสวยวัย 26 ปี มีชื่อเข้าชิงถึง 7 รางวัล ก่อนคว้า 3 รางวัลคือ มิวสิควิดีโอขนาดสั้นยอดเยี่ยมจากเพลง Bad Blood, อัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยมคือ 1989 และอัลบัมแห่งปีคือ 1989

สำหรับศึก "ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" อาจหลุดปฎิทินเนื่องจากรัฐเท็กซัสตัดงบสนับสนุน 20 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ปีที่แล้วสภาพอากาศก็เลวร้าย จึงมีผลกับเรื่องคนดูและเศรษฐกิจ
ศึก เอฟวัน 2016 ใกล้เปิดฉาก

กำลังโหลดความคิดเห็น