xs
xsm
sm
md
lg

“ไคลน์” ขอชำระแค้น ตั้งเป้าหงส์ไม่เสีย อเวย์ โกล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาธาเนียล ไคลน์
นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก ตั้งเป้าจะไม่เสียประตู เลก 1 ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้

2 ทีมแห่งเมืองผู้ดี ที่ประสบความสำเร็จมากสุด จะดวลกันครั้งแรก บนสังเวียนฟุตบอลสโมสรยุโรป ซึ่ง “หงส์แดง” ต้องการล้างตา หลังแพ้คาบ้าน 0-1 เดือนมกราคม และ 1-3 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนกันยายน 2015

อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน กล่าว “ผมคิดว่าเราติดหนี้พวกเขาอยู่จากเกมลีก ซึ่งเราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่มากกว่านี้ แต่เรามีโอกาสที่จะแก้ตัว และผ่านเข้ารอบฟุตบอลถ้วย”

“เรามีบางอย่างต้องสะสาง โดยเฉพาะเลกแรก ที่เราเล่นเกมเหย้า ต้องพยายามยิงประตู แต่ก็ต้องไม่เก็บ คลีน ชีต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราไม่ต้องการเสีย อเวย์ โกล นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ”

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ไม่แยแสประวัติศาสตร์ที่บันทึกว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ และ “ปิศาจแดง” ครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมกันมา 8 สมัย และย้ำว่าทั้งคู่ต้องอยู่กับปัจจุบัน และยอมรับการลงแข่ง ยูโรปา ลีก

“มันเกิดขึ้นนานมาแล้ว คุณอยู่กับอดีต ผมคิดว่า คุณต้องอยู่กับปัจจุบัน มันมีความหมายมากสำหรับทั้ง 2 ทีม ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นบิ๊กแมตช์เสมอ ตามธรรมเนียม มันเป็นเกมสำคัญของทั้ง 2 ฝ่าย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น