xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” เมินแฟนชุดขาวโห่ ย้ำไม่มีวันปล่อย “โด้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีเนอดาน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ รีล มาดริด คัดค้านท่าทีของแฟน ๆ ที่ส่งเสียงโห่ และตำหนิ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันจะไม่ปล่อยตัวให้สโมสรอื่น ๆ อย่างแน่นอน

พลพรรค “ราชันชุดขาว” เตรียมต้อนรับ โรมา ยอดทีมจาก กัลโช เซเรีย อา รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ โดยตุนสกอร์ไว้ก่อน 2-0 จากเลกแรก ที่กรุงโรม ขณะเดียวกัน ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส พร้อมเผชิญปฏิกิริยาของกองเชียร์ทั้งแง่บวกและลบ

ขุนพล “ตราไก่” ชุดแชมป์โลก ปี 1998 กล่าว “ผมไม่คิดว่า โรนัลโด สมควรถูกขาย ผมเป็นโค้ช และผมชอบ คริสเตียโน ผมเองก็เคยถูกโห่สมัยเป็นผู้เล่น เราทุกคนก็เจอมาแล้ว มันไม่เกี่ยวกับนักเตะ แต่เกิดจากแฟน ๆ ที่ต้องการบางสิ่งที่มากกว่าจากนักเตะคนโปรด ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับลูกทีม เพราะมันทำให้พวกเขาต้องยกระดับขึ้น”

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมา 4 ประตู ถล่ม เซลตา บิโก ยับเยิน 7-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 มี.ค.) ขยับสถิติทะลวงตาข่ายเป็น 252 ประตู จาก 228 เกม แซง เตลโม ซาร์รา ตำนาน แอธเลติก บิลเบา ขึ้นอันดับ 2 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ลา ลีกา สเปน ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี ที่กระทุ้งไป 304 ประตู

“สุดท้ายแล้ว กองเชียร์จะรักนักเตะของพวกเขา เพราะผมยังคงเห็นสนามเต็มความจุเสมอ แฟน ๆ มีความสำคัญต่อเรามาก และพวกเขาก็ทราบเช่นกัน เมื่อไรที่พวกเขาไม่เห็นสิ่งที่ต้องการ ก็จะส่งเสียงโห่บ้างเล็กน้อย นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”
คริสเตียโน โรนัลโด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น