xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ยังไม่เต็มร้อย! “โค้ชแบน” ไว้ใจ “อาทิตย์-ธนบูรณ์” รับมือบีจี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธชตวัน ประเดิมคุมทีมด้วยชัยชนะ
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งยังมีแค่ 70 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกมรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี นัดกลางสัปดาห์ พร้อมเผยไว้ใจแนวรับไทยอย่าง อาทิตย์ ดาวสว่าง และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มากว่าเซ็นเตอร์ตางชาติตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิมชัยศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ด้วยการบุกเฉือน นครราชสีมา เอฟซี 1-0 โดยเกมต่อไปจะเปิดบ้านรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ยำ โอสถสภา เอ็ม-150 มา 4-1 วันที่ 9 มีนาคม นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 20.00 น.

ก่อนเกมเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาใช้ผู้เล่นไทยเกือบทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะใน 70 นาทีแรก ที่ทีมเป็นฝ่ายครองเกมได้ แม้จะยังขาดเรื่องความแน่นอนในการจบสกอร์ แต่โดยรวมถือว่าน่าพอใจ”

“ส่วนเกมกับ บางกอกกล๊าส เราคงยังยึดใน 11 ตัวแรก และนักเตะหลัก ๆ ที่เรามี เพราะนักเตะต่างชาติที่เสริมเข้ามายังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม ตอนนี้ความเข้าใจ และความสัมพันธ์ของทีมค่อนข้างดีอยู่แล้ว อาจปรับในเรื่องของแทคติกเล็กน้อย ซึ่งผมก็มั่นใจ เพราะเคยเจอกันมาใน ลีโอ ปรีซีซัน คัพ แล้ว บางกอกกล๊าส เล่นทรงนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว มีความวูบวาบในเกมรุก ทั้งริมเส้นและคู่กองหน้า แต่ก็มีข้อผิดพลาดที่เป็นจุดอ่อน ผมมั่นใจในตัวเด็กของเรา”

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์วัย 44 ปี ได้เผยถึง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งว่า “ตามความรู้สึกของโค้ช ความพร้อมของมุ้ยน่าจะอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ทั้งนี้ ยังต้องเช็กอาการวันนี้และพรุ่งนี้อีกครั้งว่ามีความมั่นใจที่จะลงไปเล่นไหม ส่วนเซ็นเตอร์ตัวใหม่ (มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเตส) จะมาซ้อมกับทีมวันแรก แต่อาจยังไม่ถูกส่งลงในเกมที่จะถึงนี้ เพราะผมคิดว่าความสัมพันธ์ในเกมรับเราดีอยู่แล้ว ผมมั่นใจในเด็กไทยทั้ง อาทิตย์ ดาวสว่าง และธนบูรณ์ เกษารัตน์” ธชตวัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น