xs
xsm
sm
md
lg

การสนับสนุนนักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ / โปรเปิ้ล-ษาริณี เล็กสุวรรณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ “คุยข้างกรีน” โดย “โปรเปิ้ล-ษาริณี เล็กสุวรรณ”

สวัสดีค่ะ สัปดาห์นี้มาคุยข้างกรีนกันเรื่อง การสนับสนุนนักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศจากองค์กรต่างๆ กันนะคะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโปรได้ไปเข้าร่วมงาน “Singha Sports Hall of Fame 2016” ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมให้กับนักกีฬาที่สามารถทำผลงานได้ดี การมีผู้สนับสนุนที่ดีแบบนี้ ทำให้ประเทศชาติเรามีความก้าวหน้าทางด้านกีฬา และสามารถทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้อีกด้วย

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มีนโยบายและมาตรการต่างๆ เพื่อเข้ามาร่วมช่วยและส่งเสริมนักกีฬาในโครงการของเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าสมัครการแข่งขัน ค่าเดินทาง ค่าฝึกซ้อม และเบี้ยเลี้ยงต่างๆ เพื่อช่วยให้นักกีฬาหลายชนิดกีฬาได้มีโอกาสที่จะพัฒนา แสดงความสามารถของตนเองได้เต็มที่ และยังช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของทางครอบครัวของนักกีฬาอีกด้วยค่ะ นักกีฬาบางคนมีความสามารถ แต่ติดอยู่ที่เรื่องค่าใช้จ่ายของครอบครัวของนักกีฬาบางคนไม่สามารถสนับสนุนนักกีฬาหรือลูกหลานได้พอที่จะไปจนถึงการเป็นนักกีฬาอาชีพ ซึ่งทาง สิงห์ ได้เข้ามามีบทบาทในสังคมและช่วยเหลือนักกีฬามาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว สิงห์ ยังส่งเสริมนักกีฬาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงผู้ใหญ่เข้าสู่วงการอาชีพของกีฬานั้นๆ เพื่อให้นักกีฬาสามารถเลี้ยงชีพตนเองและครอบครัวได้ด้วย

โดยในงานเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ได้เป็นประธานเปิดงานและให้โอวาทกับนักกีฬา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคน โดยมีคำที่บ่งบอกถึงบริษัทก็คือ “ดีที่สุดคือการให้ไม่สิ้นสุด” บริษัท สิงห์ ให้โดยไม่มีวันสิ้นสุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ โครงการนักกีฬา และกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัททำเพื่อสังคมอีกมากมาย โปรจึงอยากให้นักกอล์ฟของเราทุกๆ คน ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างมิตรภาพ ในวันนั้นนักกีฬาแต่งตัวเรียบร้อยสวยงามเข้าร่วมงานกันเลยทีเดียว ทางด้านกีฬากอล์ฟของเราได้รางวัลกันไปเยอะแยะเลยค่ะ นักกอล์ฟอาชีพประเภทชาย ก็คือโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในปี 2558 นักกอล์ฟอาชีพประเภทหญิงก็คือ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ และนักกีฬาประเภทอื่นๆ อีกมากมาย โปรก็ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยนะคะ ส่วนนักกอล์ฟคนอื่นๆ ก็ขอให้ตั้งใจฝึกซ้อมตามหาความฝันของตัวเองให้เจอนะคะ อาจจะมีสักวันที่เราได้ขึ้นมารับรางวัลแบบนี้ก็ได้

สุดท้ายนี้โปรก็ขอแค่ว่าให้นักกอล์ฟ ขยัน อดทน มีวินัย แค่นี้การเล่นกอล์ฟก็ประสบผลสำเร็จได้ค่ะ และอยากให้นักกีฬาไทยของเรา ทำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยของเรามากๆ ขึ้นอีกนะคะ


กำลังโหลดความคิดเห็น